Ánh sáng rọi vào mắt Edgar khiến cậu giật mình tỉnh dậy, cơn đau đầu kéo dài khiến cậu như muốn quằn quại cả buổi sáng...
- Edgar??
- Anh... Luca...?Luca vui mừng lao vào ôm chặt Edgar, cậu không biết làm gì, chỉ đành đưa tay xoa nhẹ đầu chồng mình rồi an ủi... cậu không nhớ chuyện gì đã xảy ra sau khi mình bị Mary-reading đâm cho một nhát...
- Edgar!! Sao em có thể thắng??
- Em không biết, lúc đó... Chị Demi bất cẩn nên em ra đỡ thay cho chị ấy một đòn, bỗng nhiên loa thông báo vang lên...
- H... Hả? (Emily)
- Sao thế?
- Trong lúc bị Edgar-reading đuổi, anh xém bị giết thì bỗng nhiên nó hét lên đau đớn, rồi chợt nổ tung trước mặt bọn anh!!
- H... hả???Lúc này Edgar không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng sau một hồi ngẫm nghĩ, cậu mới nhận ra được một điểm đặc biệt...
- Miss Night đã nói rằng nó đồng hóa với người mà mục tiêu nghĩ đến?
- Phải! (Luca)
- Và anh lúc đó là mục tiêu?
- Đúng thế!?
- Vậy là... đã quá rõ rồi...Edgar cúi gầm mặt... cậu không biết có nên nói hay không chứ... nếu nói ra chắc chắn ai cũng hoang mang và sợ hãi cả...
- Em cứ nói đi, nguyên lí của trò chơi là gì? (Emily)
- Đó là tự sát...Không khí im lặng bao trùm, không ai nói lên một lời, kể cả Luca...
- Em.. đang đùa đúng không?
- Không hề! Nghe này, trước đó, anh đã kết liễu Edgar-reading đúng chứ? Nhưng người nó đâu có vết thương? Đồng nghĩa với việc con quái vật đó đã thay đổi vết thương sang cho em và tăng nó lên gấp 5 lần một cú bình thường. Em bị phán "đã đánh bại" là vì anh thành công giết chết Edgar-reading!!
- Vậy nghĩa là... Nếu em tự đâm chính mình thì sát thương sẽ dồn ngược lại cho các Mind-reading và tăng sát thương lên 5 lần??
- Chính xác!!!
- Đó là lí do vì sao Mary-reading đâm em mà Edgar-reading được phán là "đã đánh bại"? (Demi)
- phải... Nhưng mà...
- Sao thế? (Emily)
- Nếu đúng là như thế, làm sao chúng ta có thể thông báo cho người kia rằng mình đang bị tấn công?Câu hỏi này như đánh vào tâm lý mọi người, chẳng ai biết phải làm sao cả... Liệu rằng hiểu rõ nguyên lí trò chơi này thì có thay đổi cục diện hay không?
- Thần giao cách cảm!! Chúng ta có thể nhận biết người tình của chúng ta đang bị săn, bản năng mách bảo (Emma)
- Có lí đấy!!!Có vẻ như nguyên lí trò chơi đã được giải đáp, giờ chỉ còn việc cố gắng không tấn công Mind-reading thôi chứ không thể để hắn bị thương được...
Trò chơi tiếp diễn lần thứ 3, cứ chạy rồi lại né... Nhiều khi còn bị thương nhẹ nữa chứ... Muốn chạy cũng chạy không nổi, ai cũng biết được rằng chúng cứ ngày một nhanh hơn... Tốc độ hồi phục sau khi choáng cũng nhanh hơn...
- Chúng ta k-....
- Eli!!!Chẳng hiểu sao nhưng... Eli có thể đứng vững cho dù cái móng heo của Jack-reading có đâm xuyên 5 đường đi chăng nữa... Tinh thần Eli vững vàng hơn bất cứ ai, ghép chung với Naib thế nào cũng có chuyện...
- Naib... Tớ...
- Đừng nói nữa!!Jack-reading lạnh lùng giật cơ thể Eli khiến cậu đập mạnh vào góc cây gần đó... Máu tuôn ra rất nhiều, Naib hận thù con quái vật này, nhưng Naib không muốn phải ra tay với Jack...
- Tớ nên làm gì...?Tuyệt vọng chính là lúc này... Bỗng nhiên cơ thể Jack-reading như xé toạc ra, hắn hét lên đau đớn, vang vọng cả cánh rừng... Eli lúc này lơ mơ làng màng, không biết rằng mình sắp chết đến nơi...
- Eli!! Đừng có chết!!
- Khục... Ai... Bảo cậu là... Tớ sẽ chết chứ??
- Cậu còn sống!!!*bộp*
- Ngu à?? Sống sờ sờ đây n-... Ui da...
- Thôi nghỉ ngơi đi!! Tớ sẽ lo phần còn lại!!Vừa nói, Naib vừa tiến lại gần cái xác của Jack-reading, túi áo của hắn lộ ra gì đó, Naib chợt nghĩ rằng sao chép gì mà đến tờ giấy này cũng chép luôn là sao? Vừa đọc vài dòng đầu tiên, Naib đứng hình...
"Điều kiện cảnh giới thứ 5: Hi sinh cho Naib 💗"Naib sững người, không hiểu tờ giấy đang nói gì, cũng không muốn điều này xảy ra... Tại sao lại là hi sinh cho Naib???
Trận đấu nhanh chóng kết thúc, vết thương kèm với mùi máu tanh lan cả căn phòng y tế... Dù khó ngửi nhưng Galatea và Ann vẫn cố gắng trị thương cho mọi người, đồng thời Emily dùng năng lực của mình hỗ trợ hai cô nàng này nữa...
- Hôm nay cũng có cải thiện hơn hai đợt trước nhỉ? (Victor)
- Phải đấy! Cũng nhờ cái nguyên lí trò chơi mà chúng ta lật kèo nhanh chóng (Andrew)
- Mọi thứ chắc chắn sẽ không dễ đến thế, mẹ Nayka luôn bày ra những trò chơi vô cùng khó khăn, buộc phải phân tích rất nhiều và có sự hi sinh trong đó để dành chiến thắng... (Edgar)
- Có chiến thắng nào mà không có sự hi sinh chứ? (Luca)Câu nói này của Luca khiến ai cũng trầm mặt... Nhất là những nằm trên... Ai cũng hiểu ý của Luca, nhưng có vẻ vợ mình thì lại không hiểu...
- Cứ như vậy đi rồi chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng!! (Emily)Emily tươi cười vừa nói vừa nhìn tất cả mọi người đang trầm mặt... Vậy là ai nấy đều lấy lại tinh thần chiến đấu khiến mọi người rất vui, nhưng Naib thì khác...
- Thân ái? Em sao thế?
- Jack! Anh có hứa sẽ mãi ở bên em không?Jack ngây người, hắn thật sự không hiểu ý của Naib là gì...? Nhưng Naib vẫn cứ tròn đôi mắt nhìn hắn... Đôi mắt này khác xa so với thường ngày, một chút đượm buồn chăng?
- Naib! Em đang hỏi gì thế?
- Trả lời câu hỏi của em đi!!!Naib nắm chặt cổ áo Jack hét lên khiến cả đám giật mình... Đang yên đang lành chẳng lẽ có cãi nhau?
- Naib? Sao em lại hỏi như thế?Va vào Naib lại là ánh mắt đó, lại là cái ánh mắt lo lắng của tên cơ hội này... Naib hiểu rất rõ mình đang làm gì vào lúc này... cậu liền buông cổ áo Jack ra rồi khẽ lên tiếng đủ chỉ mình hắn nghe
- Em xin lỗi... Em không muốn ăn...*cạch*
Bóng dáng Naib dần biến mất trong hành lang, chẳng ai biết Naib đi đâu, cũng chẳng ai biết Naib định làm gì... nhưng riêng Jack thì lại có dự cảm không lành với điều này...
- Không sao đâu, lát tôi mang đồ ăn đến cho cậu ấy (William)
- Chắc thế, tớ tiên tri 10s nữa cậu ta vẫn ổn thôi (Eli)
- .... Cầu mong là vậy ....Jack có gì đó rất lạ, Naib rất hay làm nũng với hắn, dù có gì xảy ra nhưng Naib luôn là người chủ động khiến hắn cảm thấy vô cùng hành phúc, nhưng tại sao lúc này cậu lại như thế...?
Bên phía Naib... Bằng một cách nào đó mà một trái táo rơi trúng đầu cậu (từ đó định luật vạn vật hấp dẫn ra đời :)))
Naib chẳng hiểu từ đâu ra, liền nhìn quanh xem có ai gần đây không nhưng có liếc lé mắt cũng chẳng thấy ai cho đến khi người kia lên tiếng chào hỏi...
- Ăn đi chứ Naib?
- Ai!!?Naib hốt hoảng ngước lên trên, những con bướm màu trắng bay ra từ mắt người kia trông rất đẹp... Hắn mỉm cười nhẹ nhàng, nhìn tận xa phía chân trời mà không thèm đáp lại Naib...
- Ngươi là ai? Trông... rất quen thuộc..
- Quen sao...?Hắn cười, nhìn chăm chăm vào Naib không rời mắt... Nụ cười của hắn rất đẹp, đẹp đến kì lạ....
_________________________________________
Mọi ngừi đoán xem ai nèo :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...