...Đã qua 2 ngày rồi, mọi người cũng dần được ra ngoài ném tuyết, nặn người tuyết và trượt tuyết... Tất nhiên mấy anh nằm trên luôn mang theo cái khăn choàng mà các bé đan rồi... Những chị đại bên trong đang làm súp, mùi thơm lan lòng vòng trong tâm trí một thằng tham ăn có tên là Naib...
- Oa~ Mùi thơm ghê! Bộ Emily làm món gì hả ta!? (Naib)
- Có lẽ là súp... hoặc cà ri gì đó!? Bình thường mùa này mà ăn là ng-..... (William)*bẹp*
- Đứa nào!? (William)
- Ai kêu cậu không chú ý! (Eli)
- Tao trả thù...
- Ê ê... bậy bạ... mày trúng tuyết là mày thua, mày loại (Norton)
- Tụi bây....Cả đám ôm tuyết ném nhau... các anh ngồi bên ngoài ngắm vợ mình chơi ném tuyết...
- Haizz... mùa đông năm nay khác với năm ngoái nhỉ!? *Joseph*
- Tất nhiên rồi, có lẽ năm nay là năm đặc biệt chăng!? *Jack*
*đúng~ năm nay là hết rồi~*Âm thanh bất ngờ vang lên, mọi người nhìn nhau một lát, rồi xem như chưa có chuyện gì xảy ra....
- Nè... có ai thấy còn chán không!? *Hastur*
- Chán à!? Cũng có, tôi thấy mệt mỏi hơn là chán đấy *Mary*
- Chị Mary mệt à! Em ôm cho hết mệt nhéDemi lượn lại chỗ Mary đang ngồi và ôm cô vào lòng.... tâm tư uốn éo quắn quéo, đời lại nở hoa...
- Oa~ Mệt quá... cho em sạc pin đi anh!Thế là các bé nằm dưới mệt mỏi lại gần và ngồi trong lòng mấy anh sạc pin.... Lại một ngày cẩu lương mùa đông rồi đây....
- Này.. bắt đầu dọn tuyết đi chứ!? *Michiko*
- Chị Michiko, họ chơi lả người rồi... tí nữa được không ạ!? (Helena)
- Ô... tất nhiên rồi! Ai đói thì vào trong nhé, có Capuchino nóng đấy
- Vâng... / Ừm.... / Đã rõ...Ba cách trả lời khác nhau, nhưng cùng một nghĩa hết mà...
- Anh Andrew nè!?
- Sao thế!?
- Luca đâu rồi nhỉ!?
- Sao em lo cho hắn!?
- Em muốn làm bạn thân với hai người bọn họ, không được à!?Victor ra vẻ phũng phịu... thôi thì chiều ý em nó vậy... Thế là 1 cặp đôi lượn vào biệt thự...
- Họ đi đâu vậy!? *Joseph*
- Chắc lên phòng.... cuối năm lạnh quá mà *Mary*
- Mấy người kia muốn ăn ở đâu nào!? *Galatea*
- Dạ ăn ở ngoài (đồng thanh)Galatea cực nhọc mang đống này ra cho cả đám ăn... may mà có Martha đỡ giúp chứ không là chết hết cả đám...
- Giờ mới để ý Victor khá giống Edgar nhỉ!? (Aesop)
- Sao cậu nghĩ thế!? (Eli)
- Để ý thì hai người bọn họ sống cùng một thời, khác gia tộc, người chết trước người chết sau... ngoài ra người thì mắc lời nguyền, người thì mắc bệnh, may mà chữa được khi lên đây... chẳng phải họ giống nhau khá nhiều điểm sao!?Aesop bình tĩnh đáp lại thắc mắc của Eli, phải công nhận, họ có tài năng bẩm sinh, đều liên quan đến nghệ thuật... phải nói là... họ rất giống nhau! Đặc biệt là có bồ máu Yandere nữa:) (mà hình như ai cũng máu Yandere thì phải:))
__________________________________
*xoẹt... ầm*
- Nãy giờ là 3 lần rồi đấy Edgar!? Em thật sự không có ý tưởng à!?
- Hộc... hộc... nếu có thì em đâu có cần phải bỏ chúng chứ!Phải công nhận một điều rằng, nếu trong việc vẽ tranh bằng màu thì có lẽ sẽ tốt hơn thế này... nhưng lần này là bằng chỉ khâu... không có cách nào mà nghĩ được bức tranh hoàn hảo vừa ý một họa sĩ tài danh được...
- Lại đây, anh băng lại vết thương cho em!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
Fiksi PenggemarTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...