....
Đôi mắt Edgar nhắm lại trước ngọn lửa, mọi sự chú ý đều dồn về phía cậu, kể cả Luca. Quán cà phê lúc này đã bị phát hiện rồi, dinh thự bị phá tung, cả đám giờ chẳng biết có nên đến bệnh viện hay không nhưng lúc này thì không nên đến trụ sở thứ 3....
Anh đưa tay xoa nhẹ đầu cậu, biết lúc này cậu như muốn thiếp đi luôn rồi, Emily kéo chăn đắp nhẹ lên người rồi bắt đầu cuộc nói chuyện...
- Nghĩ đi, chúng ta sẽ làm gì?
- Đúng hơn là "nên làm gì?" (Martha)
- Mọi chuyện bắt đầu rối tung rồi... (Blossom of Rebirth)
- Fallen Angels chỉ có nhiêu đó thôi sao? Chẳng lẽ... *Michiko*
- Khỏi nói cũng biết, cậu ta đã tàn sát cả tổ chức trước khi giải phóng chúng tôi rồi *Bloody Sword*Vừa nói, Bloody Sword đốt một điếu thuốc, Exorcist thấy thế liền giựt lại, khẽ nhăn mày lên tiếng...
- Đã bảo bao nhiêu lần rồi hả?
- Thì...
- Còn hút thuốc nữa là cẩn thận cái thân anh đấyLúc này còn cẩu lương cho được. Tình thế nguy cấp, cả đám không ai dám chợp mắt vì sợ bị tấn công bất ngờ... Thế là ai nấy đều chọn thức khuya dù buồn ngủ chết đi được...
Giữa đêm, Edgar bất chợt tỉnh giấc, cậu ngồi dậy, ôm đầu đau đớn cố gắng nhớ lại mình đã làm gì trước đó... Cuối cùng lại đứng lên chạy ra khỏi hang...
Luca đã từng kể rằng, anh thấy một cô gái rất giống cậu, giọng nói ấm áp, luôn nở một nụ cười...
Anh muốn bảo vệ nụ cười đó... nụ cười trên môi em...
- Edgar!! Em ra đây làm gì?
- Anh... Em đã ngủ bao lâu rồi?
- Rất lâu, đừng lo, mọi thứ đều ổn...Cậu lặng người, rồi tiến đến ôm chặt anh vào lòng, anh không biết em muốn làm gì nhưng rồi cũng vươn tay ôm lại... Anh chỉ biết, lúc này em cần một chỗ dựa...
____________________________________________
- Vậy... các anh sẽ làm gì?
- Tách đội, mỗi đội sẽ cân một người, trong lúc đó, nhóm chúng ta sẽ tiếp cận Alipsin
- Nhóm chúng ta?
- Victor, Andrew, Narcisuss, Embrace, Viper, Desonate Land, anh và... cả em nữa...
- Tất cả bản sao luôn ư?
- Phải! Dù chúng có mạnh đến đâu nhưng số lượng vẫn có thể áp đảo mà đúng không? Nói chi phe ta còn có đến 4 con quái vật?Phải rồi, lúc này Edgar mới nhớ ra Otelus giờ đây có đến 4-5 con quái vật, Source of Evil, Bloody Sword, Timer, Narcisuss, chưa tính khả năng hỗ trợ cực đỉnh của nhóm Mary và Violetta nữa... Nói đúng hơn thì bất khả chiến bại luôn rồi...
Edgar ngồi đó ngẫm nghĩ một lát rồi gật nhẹ đầu, lần này cậu không định tạo lập thêm một kế hoạch nào nữa. Cứ đi theo quỹ đạo cùng mọi người là được...
- ... Edgar...
- Vâng ạ?
- ... Anh từng có một giấc mơ, đó là ác mộng khiến anh ám ảnh đến tận lúc này
- Có chuyện gì sao?Bất chợt Luca lia mắt xuống, nhẹ đưa tay xoa đầu cậu, khẽ cười rồi đổi chủ đề...
- Kệ đi! Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu
- Chắc đấy nhé!!Edgar véo má Luca một cái rõ đau rồi dựa vào người anh ngủ tiếp, cũng là đêm, anh không hẳn là buồn ngủ nhưng giá như cuộc đời của em luôn luôn an lành như thế là được rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...