- Mẹ...
- Không cần giải thích, mẹ sẽ lo việc nàyNayka nâng giọng đe dọa đáp lại Edgar, dù biết việc này là sai trái nhưng cậu vẫn cố gắng, điều này khiến cho Nayka như muốn tức điên lên...
- Mẹ đã bảo rồi! Các con không được tự tiện hành động cơ mà. Với cái tính này, nếu gặp đối thủ chắc cũng nhào vào tấn công luôn quáỪ thì biết là cô lo cho các con của mình, nhưng cũng không nhất thiết phải bảo kê 100% đâu nhỉ? Nói thế thôi chứ ai mà làm con cô chắc hạnh phúc không hết nói chi là buồn...
_____________________________________________
*ting.... tìng.... ting....*Âm thanh vang lên trong căn phòng tĩnh lặng, chỉ còn tiếng thở than nhè nhẹ của hai con người đang chán nản...
- Demi của cô đâu?
- Cô ấy đi với hội chị em rồi
- Thế là đến đây để xả buồn?
- Cậu cũng thế thôi, nhà khoa học à~Nói gì thì nói chứ Mary cũng là một giáo viên âm nhạc cơ mà, còn Luca cũng từng có đam mê với piano nên ít nhất cả hai cũng có thể nói chuyện với nhau...
- Muốn cùng tôi đánh một bản nhạc không, cậu Luca?
- Theo ý côMary không nói gì, chỉ nhẹ cúi đầu rồi quay chân đi lấy một bản nhạc không lời nào đó...
- Đây! Cậu nghĩ sao?
- Khá là khó đấy, có hợp âm nè
- Khó nhưng hay là được, thế muốn thử sức không?Đôi mắt Mary toát lên vẻ mong chờ, cộng với chất giọng khiêu khích của mình, Luca thì lại không muốn người khác khinh thường nên đã đồng ý, cả hai bắt tay vào bản nhạc, Luca sẽ chơi piano và Mary sẽ chơi violin... Thanh âm vang lên trong căn phòng tĩnh lặng, Emma cùng với Emily dạo bước qua phòng cũng phải đứng lại lắng nghe...
- Song tấu à? Hay đấy chứ? (Emma)
- Ừm... Nghe rất tuyệt, violin và piano...Hai người dựa nhẹ vào bức tường mỏng, Ada cũng rón rén bước đến lắng nghe những âm thanh này... Bỗng nhiên đến một đoạn, âm thanh chợt nặng trĩu - là nốt trầm?
- Luca? Cậu sao thế?
- Không có gì, tôi cảm thấy có gì đó không đúng với hiện tại...
- Không đúng với hiện tại?Trong thoáng chốc, Luca chợt nhận ra một điều gì đó vô cùng quan trọng, anh nhanh chóng mở sầm cửa chạy nhanh về phòng mình khiến Ada có chút nghi ngờ...
- Sao thế chị Mary? (Ada)
- Chị không biết, đến đoạn này tự nhiên nốt trầm xuống
- Giật mình thiệt sự! Không biết sao nữa (Emma)
- Có thể cậu ta nhớ ra gì đó? (Emily)
- Bản nhạc này chẳng có gì để nhớ ra đâu Emily à! Đáng lí ra chỉ chơi được piano thôi nhưng bằng một cách nào đó mà chị Mary có thể song tấu (Ada)
- Chị là giáo viên âm nhạc mà, cái gì thấy hợp thì chị nhét vô thôi
- Giai điệu hay là được? (Emily)
- YepGhép nhạc belike =))))
_______________________________________________________
- Cánh đồng Lakeside? (Andrew)
- H... Hả? (Victor)
- Cũng có khả năng, nhưng nếu là nốt la thì sẽ đúng hơn (Luca)
- Hai âm tiết và son son à? Hơi khó đấy (Andrew)
- Ớ- em chẳng hiểu gì cảCả hai người chỉ đành thở dài bất lực, Andrew cúi đầu xin lỗi cậu bạn mình trước rồi kéo vợ mình ra góc khác giải thích việc làm của họ hiện tại...
- Hể??? Vậy sao Luca nhớ hết được???
- Anh không biết, nhưng có lẽ cậu ta thật sự nhớ được những thứ đó nên cứ giúp cậu ta đi
- Vâng ạ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...