....
Nhóm Jack và Naib cũng đã xong phần của mình, liền lia mắt qua nơi tia sáng viên đá đó. Đôi mắt ai nấy cũng toát lên vẻ chờ mong, liệu rằng tương lai sẽ tốt hơn?
- Timer... Cô thử lại lần nữa xem? (Eli)
- Đảm bảo không ai chết... (Timer)Eli liên tục bảo Timer tiên tri xem tương lai thế nào, cô gái luôn miệng bảo rằng không một ai chết nhưng theo lời tiên tri của Hastur lại là... một người...
Khung cảnh chuyển sang phía Edgar. Không khí ngưng động trong vài giây rồi dừng lại. Một cảm giác lạnh gáy toát lên trong cơ thể của mỗi người, đi kèm theo đó là ánh mắt trông chờ theo chút tuyệt vọng trong họ.
- Edgar... Nhảy đi!!Dù cơ thể đã gần như vỡ tung nhưng... cơ hội cuối cùng, ai mà không dám thử chứ? Thế là Luca và Desonate Land làm bàn đạp, Andrew và Viper liên tục dồn nén mọi áp lực vào cú nhảy lật kèo đó...
Đôi bàn tay vươn lên, đôi mắt hướng về tương lai tràn ngập ánh sáng... Tại sao nó lại đi xa đến thế?
keng...
Hai âm thanh đập vào nhau, là chiếc nhẫn của Edgar và viên đá? Phải chăng đã lấy được rồi ư?
Không...
Edgar tuyệt vọng, quay đầu về phía tất cả mọi người, đôi mắt không một chút hi vọng nữa... Sâu thẳm trong đôi mắt đó, cậu chứng kiến được, tại sao bàn tay mình lại nhỏ đến thế? Lúc này... Cậu mới bắt đầu tự hỏi, tại sao mình lại yếu đuối đến vậy? Cậu nhớ lại, trong trang viên, mọi người luôn giúp đỡ cậu hết mình mỗi khi cậu gục ngã. Trong mọi trận chiến, dù có là kiter nhưng cậu vẫn chưa đủ khả năng để đánh bại các chị em nhà Flora. Dù thế, đồng đội luôn hết mình hỗ trợ, kề vai sát cánh giúp tất cả cùng nhau chiến thắng trò chơi đó. Dù có thua cuộc thì cũng chẳng ai đè lỗi lên đầu cậu...
Nhưng tại sao chính vào lúc này cậu lại chẳng thể di chuyển được nữa? Phải chăng bản thân vẫn quá yếu đuối hay sao?
- Edgar!!!Luca hét lên khiến Edgar giật mình, một tia sáng lao tới tàn phá hết cả cánh rừng khiến cho những người khác cũng phải rùng mình. May mắn là không một ai trúng đòn đó
- Edgar? Em sao thế?
- Không có gì...
- Mọi người, đừng để hắn phá vỡ viên đá!! (Viper)
- Không, muộn rồi... phải không cha?Bất giác Edgar nở một nụ cười gian xảo, tiếng vỡ của viên đá vang lên trong tĩnh lặng... Mọi sự chú ý đều đổ dồn về hướng đó, kể cả những người đang đứng bên ngoài cuộc chiến cũng đặt tâm chú ý đến âm thanh vang vọng kia.
choang...
Đôi mắt Edgar không thay đổi, nhưng nó không phải là sự tuyệt vọng, mà là hi vọng trong chính không khí đen tối này...
Bầu trời bắt đầu đổ mưa, đồng thời trôi đi gánh nặng của Edgar đang phải chịu đựng. Viên đá đã vỡ, đồng thời với việc nước mắt của Viper đã rơi xuống... Phải rồi, đâu ai muốn chứng kiến người mình yêu tan biến trước mặt đâu đúng không?
Narcisuss ho ra một ngụm máu lớn, rồi đôi mắt từ từ nhắm lại...
Cậu tan biến theo từng hạt mưa, lời nguyền... nhớ trước đó, sau bao năm Edgar cố gắng tìm cách hóa giải, tại sao lúc nó đi rồi cậu lại đau lòng đến thế?
- Narcisuss... Cảm ơn...Narcisuss quay đầu, nhìn chủ nhân của mình lần cuối cùng trước khi tan biến đi... Những kí ức, kỉ niệm mà hai người cùng nhau xây dựng nên... Chỉ trong một nốt nhạc đã tan biến khỏi thế giới này... Cậu mỉm cười, vươn tay muốn ôm lấy Viper, nhưng có vẻ cậu đã biến mất... trước khi chạm vào người mình yêu mất rồi
Bỗng nhiên Edgar bật cười, nụ cười tà ác hơn cả ác ma nữa... Một người đã hi sinh, liệu lời tiên tri của Hastur chính là người đó?
- Ed... Edgar? (Victor)
- Đến lúc này mà cậu còn cười được nữa ư!?? (Viper)
- Bình tĩnh đi anh bạn, tôi dành chiến thắng rồi..._____________________________________________________________
Khung cảnh chuyển sang phía bệnh viện của Ena, cô bé ngồi trên giường bệnh, cố gắng tua lại tất cả đoạn quay theo dõi để xem lại tình hình. Câu hỏi của cô bé, tại sao Edgar có thể chiến thắng khi linh hồn sức mạnh đã biến mất?
- Edgar đã làm gì đó? Tại sao có thể chiến thắng? (Ena)
- Theo thông tin cho sẵn, nếu Alipsin là người phá vỡ viên đá thì tất cả mọi người sẽ bị mất sức mạnh. Đồng nghĩa với việc họ sẽ bị tấn công dồn dập bằng sức mạnh của chính mình *BloodBath*
- Vậy thì tại sao Edgar lại bảo có thể chiến thắng? (Ena)
- Ena! Có thể con không biết nhưng... ngay từ đầu, người phá vỡ là Edgar chứ không phải Alipsin (Nayka)Ena như hoảng hồn, thông tin nhanh chóng được đẩy đến tất cả mọi người trên chiến trường. Ai nấy cũng đều vô cùng ngạc nhiên với điều này...
Câu hỏi của mọi người đặt ra "Tại sao Edgar có thể phá vỡ viên đá, trong khi nó đang nằm trong tay Alipsin?"
______________________________________
Hihi bẻ lái thôi nào =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...