...
Cả ba người quay chân chạy nhanh trở về quán cà phê. Nhóm điều tra của Demi cũng đã nhập cuộc, họ không ngờ điều này lại đến nhanh đến thế.
Nhóm Luca cũng chẳng khá hơn, giữa đường cả ba lại chạm mặt một người phụ nữ đôi mắt đỏ máu... Cứ ngỡ là kẻ thù cho đến khi một người đàn ông khác gọi tên cô ấy...
- Nayka!! Edgar đâu rồi?
- Em không biết, nhưng... có vẻ như chúng ta còn gặp mặt đám nhóc này nữa..Luca đứng hình, liền lao lên nắm chặt áo khoác Nayka khiến cô có chút giật mình
- Edgar ở đâu!?
- Được rồi nghe này, cô cũng đang tìm đây. Bọn cô vừa mới xuống đây theo lệnh của Echoes và mất dấu Edgar lúc nào không hay...
- Gì... cơ...
- Luca, Emily triệu tập (Andrew)
- Lúc này mà còn tập hợp làm gì nữa!???
- Có một bức thư gửi cho cậu đó (Victor)Câu nói này khiến Luca có chút nhẹ lòng, cuối cùng anh cũng bình tĩnh trở lại mà nghe theo lệnh của Emily. Nhưng cả ba người đều không biết rằng... cả Nayka và Alipsin đều đang nở một nụ cười bí hiểm
________________________________________________
Thánh đường sụp đổ giải thoát cuộc sống hai ta
Tán cây anh đào mở lớn đón chờ người thương
Luca có chút hoang mang, anh thật sự chẳng thế hiểu được hai dòng này nghĩa là gì... Nhưng chính Emily bảo rằng có một tài khoản mật đã gửi đến cô ấy, nhưng lạ ở chỗ...
Tại sao không phải là anh, mà lại là Emily?
Hai ngày sau đó, anh ngồi một mình quằn quại cố gắng nhớ lại những nơi mà mình và Edgar đã từng đi qua. Nhưng chẳng thể nhớ ra được gì khiến cô Nayka cười cả buổi...
- Dần dần thấy cô chú cứ như ác quỷ ấy (Miss Night)
- Thôi nào, câu đố cũng đâu có gì khó đâu? (Nayka)
- Thế hao người mất mấy ngày để giải đây?
- 62 ngàyDễ quá hen? 62 ngày mà dễ đó
Còn 6 ngày nữa là đến giao thừa, và chính ngày giao thừa cũng tròn 3 năm hai người xa cách. Luca muốn giải câu đố nhanh chóng để còn gặp mặt Edgar trước đêm giao thừa. Nayka và Alipsin đều biết địa điểm, nhưng lại không dám nói ra... Ít nhất cũng phải thử thách con rể đã chứ?
- Khỉ thật, đã 4 ngày rồi...
- Cậu thật sự không ra sao? (Andrew)
- Tớ mà ra thì còn lâu mới ngồi cả ngày trong phòng
- Thử nghĩ xem nơi cuối cùng hai người gặp là ở đâu? (Victor)
- Dòng đầu tiên đã nêu rõ "Nơi thánh đường sụp đổ" rồi, nghĩa là có khả năng ở trận chiến 3 năm trước
- Vậy còn nghĩ gì nữa? (Andrew)
- Cái tớ đang hoang mang là câu thứ 2 này, "tán cây anh đào" là ở đâu cái đã...
- Giờ là giao thừa mày kiếm hoa anh đào à?Cũng đúng, giao thừa là mùa của hoa mai, vậy tại sao Edgar lại chọn hoa anh đào...
____________________________________________
Khung cảnh chuyển sang phía Edgar đã qua thêm 1 ngày nữa, đúng 12h đêm nay là giao thừa đầu năm rồi. Một thân cậu đã lăn bánh xe từ nơi này sang nơi khác, đã thế còn né mắt mọi người nữa... Dù mệt lắm nhưng cậu vẫn thích đi dạo đây đó hơn...
Nhâm nhi chiếc bánh trong tay, mắt Edgar liếc sang một bản tin về một động vật kì lạ đã xuất hiện nhiều lần trong màn đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...