Yoriichi ôm Rimuru trong lòng, điên cuồng chạy đi... trong miệng không ngừng lẩm bẩm:
" Rimuru... cậu không được ngủ... xin cậu... không được ngủ..."
Rimuru yếu ớt lim dim đôi mắt... cậu mệt quá...
" Yori..."
" tôi đây... tôi ở đây..."
Âm thanh thều thào yếu ớt của cậu như có thể bị dập tắt bất cứ lúc nào...
" Tôi... không có... vô dụng... Tôi có thể... giết quỷ... cậu có nhìn thấy... những con quỷ đó... là tôi giết... "
Yoriichi ngơ ngác nhìn cậu ...
" Tôi... có thể... giúp cậu...sẽ không... cản trở..."
Nước mắt của Rimuru trào ra... lăn dài trên gương mặt đầy máu ...
" Vậy... nên... đừng đuổi tôi đi..."
Cổ họng của Yoriichii nghẹn lại, lồng ngực như bị tảng đá đè nặng... Đau đến không thể thở nổi ... cậu ấy chỉ vì một câu nói cản trở từ anh, chỉ vì anh muốn để cậu ấy lại... Rimuru tin tưởng bất cứ lời nói nào của anh... chỉ vì như thế... chỉ vì như thế mà Rimuru nghĩ bản thân cậu ấy vô dụng...
Rimuru không muốn bản thân bị bỏ lại nên đã dùng cả mạng sống để nói cho anh biết... cậu ấy không vô dụng... cậu ấy có thể giúp anh... đừng bỏ rơi cậu ấy...
Đến ngay lúc này, Yoriichi mới nhận ra rằng bản thân anh quan trọng với Rimuru đến thế nào...
Yoriichi cắn răng dùng tất cả sức lực ôm cậu ấy chạy đi...
" Rimuru... tôi xin lỗi... tôi xin lỗi..."
Rimuru dường như không nghe thấy... sinh mạng cậu giờ đây đang trôi tuột theo những giọt mưa lạnh ngắt đó...
"..."
" Rimuru...? "
"..."
Tay của Yoriichi run lên bần bật ...
......
Tại biệt phủ...
Takashi bồn chồn đi vòng quanh trong phòng, anh ta đã sai rất nhiều gia nhân đi tìm Rimuru nhưng vẫn chưa có hồi âm...
Đột nhiên cửa phòng bị ai đó mở ra... Là gia nhân...
" Tìm-tìm thấy cô ấy rồi!! Nhưng- nhưng mà..."
Cảm xúc vui vẻ khi tìm thấy Rimuru dần chìm xuống, giọng nói lắp bắp của gia nhân làm Takashi chợt hoảng loạn:
" Sao? Cô ấy làm sao??"
Người hầu nuốt một ngụm nước bọt, run rẩy đáp:
" Cô ấy đang nguy kịch, được ngài Yoriichi đưa về..."
.............
RẦM!!!
Cửa phòng bị đẩy mạnh ra, Takashi cùng với người trông như đại phu nhanh chóng chạy vào... họ chết sững lại nhìn cảnh tượng trước mắt...
Yoriichi ướt sũng ôm một người toàn thân đầy máu ngồi bất động giữa căn phòng...
" Làm ơn... cứu cậu ấy đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong ước của ta
Fanfictionờ thì... Rimuru bị đại tinh linh thời gian ghim, nên bị đá vô 1 trục thời gian khác, rồi bonus vụ xuyên vào KNY! Có lẽ mọi người đã quen với cách viết của tôi... KHÔNG SHIP BẤT CỨ AI!. Tình cảm gia đình là chân ái( chắc tại tôi ế lâu quá rồi nên n...