" Yoriichi, tôi muốn tham gia kì khảo thí gia nhập sát quỷ đoàn"
" Không được"- lần thứ 609 Yoriichi từ chối thẳng thừng yêu cầu này.
Rimuru cắn răng chạy đến trước mặt chặn đường anh ấy, lặp lại câu nói một lần nữa, rõ ràng từng chữ nhưng giọng điệu lại vô thức mềm hơn.
" Yoi... tôi sẽ không chiến đấu, không gây chuyện, không sử dụng năng lượng, cậu nói cái gì tôi cũng sẽ nhớ.... cậu cho tôi tham gia khảo sát được không??"
Yoriichi kéo cậu ngồi xuống, một mặt lại nghiêm túc hỏi:
" Tại sao lại muốn tham gia? có người chọc giận gì tới cậu sao?"
" Không phải!"- Rimuru lắc lắc đầu, nếu không cần chọc vào Yooriichi thì Rimuru sẽ vô cùng dễ nói chuyện, nhưng mà dưới những lần trước, bọn họ dần chuyển mũi nhọn lên người cậu, Vốn dĩ cũng chẳng phải là vấn đề lớn gì... nhưng mà.
Người khác nói Rimuru ăn không ngồi rồi, sẽ làm xấu mặt của Yoi... Những chuyện này chắc chắn cậu sẽ không nói, vậy nên bây giờ mới có cảnh Rimuru chạy theo Yoriichi mè nheo ỉ ôi.
" Yoi! tôi sẽ không tham gia quân đoàn chiến đấu, chỉ là quân hậu cần thôi, là hậu cần ấy!!"
Quân hậu cần, nói dễ nghe là người giúp đỡ, nói khó nghe là chân chạy vặt.
" Không được" -lần thứ 610 từ chối.
Rimuru nghiến răng ken két bật dậy, chạy vụt đi, trước khi đi còn quay người lại nói lớn:
" Tôi đã đăng kí tham gia rồi!!!Isora-sama cũng đã chấp nhận!!!! cậu không cản được đâu!!"
"..." Nhìn Rimuru chạy vụt đi...Yoriichi chợt hiểu được cảm giác cha già có con trai không biết nghe lời...
Khảo thi hậu cần không khắc nghiệt như tuyển chọn kiếm sĩ, nhưng cũng không phải dễ dàng.
Rimuru phải trải qua huấn luyện thể lực, sức bền và sự dẻo dai để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những tình huống cấp bách. Cậu đứng trước khu vực luyện tập với một ánh mắt hừng hừng quyết tâm, thề rằng nhất định sẽ vượt qua cho bằng được.!!!
Tối đó... do lâu quá không thấy Rimuru trở về nên Yoriichi mới đi tìm cậu. Nhìn thấy bộ dạng thảm thương của Rimuru dựa trên cây, sắc mặt của Yoriichi dần chuyển sang tái mét.
" Rimuru??!"
Rimuru lim dim mắt , nghe được giọng nói quen thuộc thì an tâm nhắm hẳn mắt lại luôn, lần này thì Rimuru đã thất sách rồi, mấy cái người bị cậu mắng hôm trước không ngờ lại chính là những kẻ chủ khảo cho lần thi này.
Rimuru để Yoriichi ôm lên, mệt mỏi nhắm mắt lại....
Vốn dĩ luyện kiếm cùng Yoi, thể lực của cậu cũng được luyện thành một loại khó bị đánh bại, nhưng mấy người đó luôn kiếm chuyện đông tây khiến Rimuru không thể tự mình tập trung, kết quả là thê thảm đến mức này.
Nào là lỗi di chuyển, lỗi dùng sức....đủ thứ lỗi ngớ ngẩn rồi chịu phạt đến khó mà chấp nhận được. Còn có người trực tiếp kiếm chuyện, gây sự rồi chơi xấu với Rimuru.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong ước của ta
Fanfictionờ thì... Rimuru bị đại tinh linh thời gian ghim, nên bị đá vô 1 trục thời gian khác, rồi bonus vụ xuyên vào KNY! Có lẽ mọi người đã quen với cách viết của tôi... KHÔNG SHIP BẤT CỨ AI!. Tình cảm gia đình là chân ái( chắc tại tôi ế lâu quá rồi nên n...