chap 28

2.9K 306 44
                                    

Isora thoải mái cười một tiếng, vui đến suýt nữa quên mất lí do mình đến đây:

" Đúng rồi Rimuru, cậu  có chỗ nào không ổn khi tham gia huấn luyện không?"

Rimuru cắn một miếng bánh, uống một hớp trà, cười híp mắt nhớ về những chuyện đã xảy ra:

"Cậu đừng quá lo cho mình... mọi chuyện đều rất tốt a!" Chỉ là tốt với cậu... còn với người khác... Rimuru không muốn nói tới nha~

" Nếu vượt qua kì khảo thí cậu muốn phụ trách ở đâu...?"

Rimuru lần đầu tiên nhớ đến chuyện này...

Yoi không cho cậu chiến đấu nên mấy  chuyện đưa thư, trị thương hay dẫn đường là chuyện không thể...chỉ còn cách là đi làm mấy chuyện lặt vặt trong phủ...

Để xem nào... gác đêm... nấu ăn... hầu hạ... quét dọn phủ đệ... bào  chế thuốc trị thương...

Nấu ăn coi như bỏ... vì đồ ăn cậu nấu thì  ngoài Yoriichi ra chắc cũng chẳng ai dám động vào...

Gác đêm.... bản thân cậu còn sợ cậu còn ngủ trước cả người khác đấy!

Hầu hạ  thì Rimuru lại lo bản thân không làm tốt...

" Hay là Rimuru đến cạnh mình làm việc đi!"_ Isora mỉm cười đưa ra đề nghị...

" Làm việc với cậu...?mình được phép sao??"- Rimuru tự chỉ vào mặt mình rồi hỏi ngược lại Isora, bản thân cậu vụng về, sợ rằng  người chịu thiệt sẽ là Isora mất...

 " ừm. cậu đừng lo, sẽ không quá cực nhọc đâu... thường ngày cậu chỉ cần đứng cạnh mình rồi ghi chép  vài trang giấy... mấy người trong phủ cứ gặp mình là quỳ xuống nên công việc này không ai chịu nhận cả..."

2 mắt Rimuru sáng lấp lánh...

Đúng rồi nhỉ... làm việc cạnh Isora có thể thường xuyên gặp Yoriichi! Và quan trọng hơn là có thể âm thầm bảo về cậu ấy an toàn!

Một công 3 chuyện! Rất tốt!!

Rimuru 2 mắt đốt lửa, khí thế hừng hực lớn tiếng khẳng định:

" Isora!! nhất định mình sẽ thông qua kì khảo sát để  làm việc ở chỗ cậu!!!"

Cậu bé bật cười khanh khách, vui vẻ gật đầu thật mạnh:

" Ừm! mình sẽ chờ cậu đấy Rimuru!!"

.............

Ngày khảo sát...

Yoriichi đứng trên ngọn đồi quan sát  toàn diện cuộc chiến, lúc đầu Rimuru không chịu,  nằng nặc không cho anh ấy đến xem, nhưng cuối cùng vẫn không thể tránh khỏi...

Mà thôi... cứ tập trung vào cuộc khảo thí đã...

Rimuru bình thản bước vào vị trí đứng,  việc cậu xuất hiện đã dẫn đến những hành động không ngờ... một vài bộ phận thí sinh nhìn thấy  Rimuru đến liền vô thức lùi lại, gương mặt hận như không thể cách vị ôn thần này càng xa càng tốt.

Cuộc thi kiểm tra thể lực diễn ra bằng cách cho thí sinh chứng minh độ bền bỉ bằng cách chạy vài vòng quanh ngọn núi, huấn luyện tập trung dưới thác nước, huấn luyện phản xạ với động vật...

Mong ước của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ