chap 119

570 78 14
                                    

Kanae đáp xuống một mái nhà, Yushiro đã hồi phục vết thương liền tiến đến đỡ lấy Tamayo từ tay cựu hoa trụ.

Con quạ sà xuống đáp ngay trên tay của Kanae, giọng nói bất ngờ vang lên trong sự vui mừng tột độ của Kanae.

“ Kanae, đã đón được Rimuru về chưa?”

“ Chúa công đại nhân, Rimuru đại nhân bị các thượng huyền đưa đi rồi –“

Bên Akane đang báo cáo, Yushiro và Tamayo lại đang nói với nhau điều gì đó. Tamayo cắn môi đảo mắt, có lẽ những lời cậu ấy nói đã đến lúc phải thực hiện rồi, cho dù kết quả có tồi tệ đến thế nào đi chăng nữa.

Tamayo chụp lấy tay Kanae, dùng một tốc độ cực nhanh nói với cô ấy:

" Sơ tán làng rèn ngay!!  bây giờ không kịp nữa rồi, Rimuru nhất định sẽ kéo chúng đến khu rừng cách đó một khoảng, ở gần với xích lạc kiếm thì khả năng sống sót sẽ cao hơn"

Koukushibo ra mặt, Rimuru không thể không cầm kiếm.

Khu rừng đó cực kì rộng, cậu ấy có thể tự vạch ranh giới để hạ bẫy.

Dồn các thượng huyền lại một chỗ không phải là một cách làm thông minh, trừ khi cậu ấy muốn trực tiếp chiến đấu và tử trận.

Yushiro như đã có chuẩn bị trước đẩy Tamayo cho Kanae rồi quay người ngược lại hướng của ngôi nhà đã bị phá hủy kia:

“ Bảo vệ phu nhân Tamayo, hộ tống cô ấy đến nhà trúc”

“ Này-!!”

Bên trụ sở nhận được báo cáo, ngay lập tức Amane phát trạng thái báo động cấp, triệu tập đại trụ ở gần trở về và những kế tử có khả năng đến chi viện làng rèn kiếm ngay.

Yushiro lật đống đổ nát ra, cũng may những kẻ đó đã đưa Rimuru đi nên không còn ai lởn vởn quanh đẩy, Yushiro khó khăn tiến vào bên trong nhà, nắp hầm bị che bởi đất đá và gạch gỗ nát vụn, cậu ấy cắn răng đẩy chúng ra, đi xuống căn hầm mà 3 người họ đã xây dựng từ rất lâu.

Căn phòng cực rộng rãi và...

Chứa đầy những bể máu đỏ quạch.

Yushiro dùng sức đập mạnh vào từng bể chứa, căn phòng như ngập trong huyết tinh, dần dần cuộn trào như sóng biển.

“ Cầu mong nó có thể hoạt động như ý muốn của chúng ta”

Đàn quạ bay như những đám mây u ám trong đêm, không khí trụ sở bỗng chốc nặng nề như đá lở.

Kagaya thoáng nhìn thấy những ánh sáng nhảy múa trên một thảm máu, lần này... sẽ không hề dễ dàng.
.......................
Vài ngày trước khi Rimuru bị bắt cóc.

Tanjiro đã đến được ngôi làng bí ẩn nhất của sát quỷ đoàn cùng với Nezuko, chú Haganezuka biến mất và trông như đang giận dỗi Tan ngốc nên không xuất hiện nữa, Tanjiro phải đến chỗ trưởng làng bái lễ và hỏi thăm về chú ấy.

Ông ấy nhìn nhỏ xíu.

Tất nhiên Tanjiro không nghĩ cũng không nói, trực tiếp quỳ thấp đầu tỏ lòng tôn kính.

Mong ước của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ