chap 106

502 76 4
                                    

Tanjuro dần dần thích nghi với nhật luân kiếm và vũ điệu hỏa thần, dần dần tiến vào cảnh giới cao nhất của hơi thở mặt trời.

Cũng là khoảnh khắc đó, Rimuru bị đánh bay ra bên ngoài.

Rimuru lại bị thương, Tanjuro nhất thời phân tâm bước hụt chân. Một cây kim băng từ phía sau bay tới bắn thẳng vào lưỡi kiếm sắp chém vào anh ta khiến nó lệch đi.

Nguyên linh cũng đang cố gắng bảo vệ 2 người họ.

“ Kamado!!! Giúp ta kéo dài thời gian!! Mặc kệ những chuyện sắp tới sẽ diễn ra, chỉ cần giúp ta kéo dài thời gian, ta nhất định sẽ bảo vệ cậu và gia đình cậu cả đời!!”

Ánh mắt bọn họ lại chạm nhau trong một thời khắc nào đó, Rimuru cố gắng nhìn thật kĩ đối phương, đúng là... rất giống con trai của nhà Kamado.

“ Sumiyoshi”

Rimuru sẽ cố gắng nhớ lấy gương mặt của Tanjuro, cho đến khi bọn họ có thể gặp lại.

Rimuru ôm xích lạc chạy về phía lồng giam nguyên linh, Haruno hét lên một tiếng đầy đau đớn, kích động tơ ngũ sắc đến mức cực hạn.

Vào khoảnh khắc lồng giam nguyên linh sắp bị vỡ nát, Muzan nhìn thấy Rimuru cầm nhật luân kiếm giáng từ trên xuống vào lồng giam, bản  thân lại một lần nữa tiếp nhận toàn bộ nguyên linh.

Giá trị tồn tại của Muzan và cậu ấy vẫn còn tồn tại khoảng cách, nhưng khi nhìn thấy Tanjuro, ý nghĩ sẽ chết chung với Muzan đã không còn nữa.

Cậu ấy phải sống để thực hiện lời hứa bảo vệ huyết thống của nhà Kamado!!

Mệnh lệnh chuyển hướng năng lực đồng sinh đồng tử trở thành giam giữ bào mòn!!

Tích nguyệt dẫn lối cho các nguyên linh, điều hướng sinh mệnh bù đắp vào năng lực thời gian, dụng nó vào lồng giam.

“Ta dùng sinh mệnh lực mà thần linh ban cho để làm cái giá để trao đổi”

Bào mòn tuổi thọ, năng lực, thể chất của Muzan.

“ta nguyền rủa ngươi cả đời này không thể chuyển mình...”

Giọng nói của cậu ấy run run trong gió bay điên cuồng, giống như trong quá khứ từng bị u tử của trấn Tama nguyền rủa thóa mạ, thời khắc này...

Rimuru lần đầu tiên dùng cả sinh mệnh của mình để nguyền rủa kẻ thù.
Sinh mệnh lực của Rimuru tách ra từ máu thịt của cậu ấy, dần dần củng cố lại lồng giam điên cuồng.

Muzan cảm thấy sự đe dọa lớn hơn bao  giờ hết đang đổ xuống đầu mình, thậm chí đến cả vô hạn thành cũng rung động mãnh liệt.

Tanjuro tiến vào trạng thái thế giới không nhận ra hiện tượng xung quanh, kiếm trong tay như gắn vào xương của cậu ấy, kết nối cùng ý chí của Yoriichi, không bao giờ dừng lại.

Thời khắc định sinh tử ngay trước mắt.

Rimuru chậm rãi quay đầu nhìn người đàn ông đang dùng hơi thở mặt trời đến mức hoàn hảo, giống như Yoriichi trong quá khứ.

Cậu lại... nhớ về anh ấy.

Hơi thở của cậu ấy hòa vào lồng giam, Muzan vẫn đang tấn công điên cuồng vào lồng giam. Từng mảng băng kết trên sinh mạng của 2 người bọn cứ liên tục vỡ ra lại tái tạo

Mong ước của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ