chap 45

1.4K 198 9
                                    

Lòng bàn tay nóng cháy, run lẩy bẩy chậm chạp đưa lên không trung...

Con quỷ đó hướng theo tầm mắt của Akira, thu lấy thứ hình ảnh trước mắt, một con nhóc tóc xanh ....

Ngự thủy...

Cô ta đang ngự thủy....

Nước nóng nhỏ giọt xuống trong sự bàng hoàng của trưởng làng, bọn họ ngẩn đầu nhìn lên bầu trời...

Từ trên ngọn núi, hàng trăm hàng ngàn giọt nước lơ lửng giữa không trung, được ánh trăng chiếu rọi như ngôi sao bạc , tất cả đều đang bay như điên đến vị trí bên trên ngôi làng. Mọi người cứng đờ người dời ánh mắt xuống đứa trẻ ngồi yên vị giữa đám lửa, đọc một thứ gì đó như chú ngôn...

Một bóng nước khổng lồ hình thành ngay bên phía trên ngọn lửa ngùn ngụt, Akira chỉ kịp ghim vào đầu hạ nhất một thanh kiếm cũng ngơ ngác...

Hạ huyền đó thu vào ánh mắt hình ảnh ngự thủy của Rimuru, và tất nhiên... hình ảnh đó đã được đưa đến một 'người' khác...

Con người không thể làm được như thế, con người không thể tự mình phục hồi, con người không thể điều khiển nguyên tố... Akira cắn răng dời mắt đi, tiếp tục hạ sát kẻ thù trước mắt...

NHƯNG THẰNG NHÓC ĐÓ CÓ Ý NGHĨ CỦA MỘT CON NGƯỜI!! NÓ CÓ THỂ CỨU OYAKATA-SAMA!!

Rimuru... chỉ cần ngươi thể hiện sự trung thành của mình với sát quỷ đội, chỉ cần ngươi và tên Yoriichi đó không tha chết cho bất cứ con quỷ nào... chỉ cần ngươi có thể cứu lấy Oyakata-sama...

Chỉ cần như thế... ta sẽ chấp nhận ngươi, tôn trọng ngươi... chỉ cần ngươi và hắn không phản bội chúng ta thêm một lần nào nữa...

" LÀM ƠN DẬP LỬA ĐI!!!!!"- Đầu đau như búa gõ, Rimuru gào lên...

Bóng nước khổng lồ rách ra, mọi người hoảng loạn tột độ, cứ tưởng tất cả sẽ bị cuốn trôi đi bởi một đợt lũ, nhưng nước nóng chỉ đổ xuống như một cơn mưa lớn, thiếu niên đó ở chìm hẳn trong cơn mưa lớn ,cả người ướt nhẹp run lẩy bẩy, nhưng cậu ta vẫn không dừng lại.... cơn mưa vẫn được kiểm soát một cách hoàn hảo , trực tiếp chặn đứng ngọn lửa lại...

Bóng nước khổng lồ trên trời cứ nhỏ dần, nhỏ dần...

Ở trên mái nhà, trận đánh cũng đã tới hồi kết, những đường kiếm xé rách cả màn mưa, ngay trước khi nhật luận kiếm chạm tới cổ con quỷ...

KÉT!!!

BÙM!!!!

Đột nhiên con quỷ nổ một tiếng lớn, máu thịt rơi lả tả trong không trung, máu bị nước mưa dội xuống trong sự ngơ ngẩn của Akira...

C-chuyện gì thế??

Phát nổ?

Ở một nơi nào đó...

" TỐT... TỐT LẮM!!!! LÀ NÓ !!.... CHÍNH LÀ ĐỨA NHÓC ĐÓ!!"

Sự phấn khích nổi lên trong từng tế bào, một hạ nhất đã chết trong sự kích động của Muzan...

Akaza nhìn nụ cười điên cuồng của Muzan mà cảm thấy có hơi lạnh chạy dọc sống lưng, hắn chỉ biết rằng có một đứa nhóc nằm trong tầm ngắm của chúa quỷ, 3 hạ nhất đã chết, xem ra cũng không phải dạng tầm thường...

Mong ước của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ