Tokito thực sự rất mạnh tay với con hình nhân, từng mảnh vỡ bay tứ tung khiến nhóc Kotetsu run lên, hình nhân là thứ tổ tiên truyền lại, cha đặt tâm huyết cả đời để bảo dưỡng, nhóc đã không thể giữ nó được nguyên vẹn...
Kotetsu vụt chạy đi mất, cho đến khi Tanjiro lần theo mùi đến trên một cái cây, cậu bé đang khóc ở trên đó.
“ Mọi thứ sẽ kết thúc chỉ vì em.... em thực sự rất vô dụng...”
Tanjiro đứng ở trên cây nhìn cậu bé ấm ức đến mức khóa òa ngay trước mắt mình, Tanjiro cũng như thế thôi.
có lẽ giống như chị Mitsuri nói, họ có mục tiêu, nhưng khả năng cao sẽ chết trước khi nó được hoàn thành, nhưng mục tiêu đó nhất định, nhất định sẽ có người kế thừa, ý chí sẽ luôn được truyền lại cho làn sóng kế tiếp.
“ Kotetsu à, sinh mệnh sẽ liên kết với nhau, em không làm thì sẽ có người tiếp nối với em, thứ em cần chính là nỗ lực mở ra con đường cho những người sẽ nối tiếp em, giống như việc anh có thể chết trước khi diệt được Muzan, nhưng những người khác nhất định sẽ vẫn tiếp tục đứng lên tiếp tục mong ước đó”
“ Kotetsu, chúng ta cùng nhau cố gắng nhé...”
Một lúc sau đó khi Kotetsu đã có thể bình tĩnh lại, thằng bé đã chịu cùng Tanjiro trở lại đó chờ đợi đến khi Tokito tập xong.
Bọn họ bước qua, mái tóc tảo bẹ xanh đã vụt qua mặt của bọn họ.
Tokito đã hoàn thành xong bài huấn luyện với hình nhân rồi, cậu ta trong sự ngỡ ngàng của 2 người kia ném lại thanh kiếm đã rỉ sét, lấy đi một thanh kiếm trên tay hình nhân.
Mặc dù hình nhân còn hoạt động, nhưng tên đầu tảo bẹ đó thực sự đã thu hút được chỉ số tức giận ghi thù của nhóc Kotetsu.
Vào khoảnh khắc Tan ngốc nhìn thấy sát khí đằng đằng của cậu bé thì đã không kịp nữa.
Bắt đầu huấn luyện địa ngục.
............................
Một thanh kiếm đã rơi ra, trong kí ức của những người đã khuất, thanh kiếm đó trường tồn theo thời gian, chứng kiến bao nhiêu giai đoạn thăng trầm của người kiếm sĩ.Người thiếu niên đó đã từng ôm thanh kiếm đến làng thợ rèn, sau đó hình nhân được chế tạo, cho đến ngay lúc này, trở thành vũ khí nằm trong tay kiếm sĩ tiềm năng trẻ tuổi.
Mang theo ý chí của anh ấy, hoàn thành mục tiêu của sát quỷ đoàn.
....................
“Sau đó chú Haganezuka xuất hiện trong bộ dạng cực kì đáng sợ giành lấy thanh kiếm đã bị rỉ sét bên trong con hình nhân, rồi chú Nakamori cũng xuất hiện, chúng tớ nói nhiều chuyện lắm, chú Haganezuka cấm tiệt không được nhìn vào khi chú ấy rèn kiếm, nhưng mình tia qua một xíu chắc cũng hong sao đâu ha...”Genya đang nổi gân xanh nhìn Tanjiro đang lải nhải từ nãy đến giờ không ngưng.
“ NÓI GÌ THẾ HẢ? TA VÀ NGƯƠI KHÔNG QUEN!! KHÔNG THÂN”
Tanjiro ngơ mặt ra cười ngốc: “ chúng ta là bạn mà, còn gặp nhau trong kì tuyển chọn nữa đó bộ cậu quên hả?”
Genya cáu lên: “ Ờ! Và ngươi còn bẻ tay ta lúc đó nữa đó !!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong ước của ta
Fanfictionờ thì... Rimuru bị đại tinh linh thời gian ghim, nên bị đá vô 1 trục thời gian khác, rồi bonus vụ xuyên vào KNY! Có lẽ mọi người đã quen với cách viết của tôi... KHÔNG SHIP BẤT CỨ AI!. Tình cảm gia đình là chân ái( chắc tại tôi ế lâu quá rồi nên n...