" Lần trước Douma ở phố đèn đỏ, là do tôi nói với hắn mọi người sẽ mai phục"
Miyo cảm thấy bản thân cũng không gì để giấu trước mặt Rimuru, thoải mái thừa nhận
" Còn chuyện Isora đi đến cầu hôn, đêm Koukushibo tập kích cậu, cũng là do tôi chủ động tiết lộ với Muzan"
" Đêm Kazesawa đưa cậu đi gặp Muzan, là tôi bỏ thuốc để cậu không thể cử động..."
" Và còn 10 năm trước..."
Kiyoshi nằm trên mặt đất, đôi mắt đỏ ngầu nhớ lại tích nguyệt bảo hộ bọn họ trên mặt đất, xích lạc vỡ thành mảnh vụn nằm ở bờ suối,Rimuru cũng chẳng còn nguyên vẹn để trở về
Phải rồi, nơi nào cậu ấy đi làm nhiệm vụ đều sẽ bị chặn đầu bởi thập nhị nguyệt quỷ, là bởi vì hoàng trụ Miyo.
" Là tôi cố tình dẫn chúa quỷ đến trong lúc cậu xóa bỏ bỉ ngạn xanh..."
Miyo mỉm cười ngọt ngào, vòng tay ôm lấy cậu ấy, tựa vào thân thể lạnh ngắt của đứa trẻ, nhẹ nhàng kể lại những việc đã xảy ra
Mà Rimuru yên lặng đứng ở đó, không một chút cử động...
Miyo biết Rimuru bây giờ có lẽ chỉ nghe được lời của Muzan hay thượng nhất, nhưng không biết vì sao vẫn muốn nói hết ra...
Chắc là vì cô ta... không phục.
Miyo căm hận ánh sáng mềm mại của Rimuru mỗi khi cậu ta nôn ra máu vì di chứng từ lần đó, căm nhận giọng nói bình thản của cậu ta khi an ủi rằng thương tích của bản thân không sao.
Rimuru giống như đang nói với cô ta, những thương thế cùng đau đớn kia không sao cả, không cần dùng thù hận nuôi dưỡng ý chí.
" à... lúc nãy ở trong kia ,tôi giết haruno luôn rồi..."
Dưới chân Miyo có cảm giác bị ai đó nắm lấy, thì ra là Akane.
Bây giờ hoa trụ xinh đẹp lại trở thành đầu tóc rũ rưỡi, gương mặt be bét máu nắm lấy chân cô ta ... gào lên.
" CÂM MIỆNG!!! BUÔNG CẬU ẤY RA!!!"
Miyo đột nhiên tức giận rút chân ra, trực tiếp giẫm chân lên cổ tay của Akane, một tiếng rắc vọng lên, cổ tay của Akane vỡ ra...
Miyo thở dài một tiếng, dời chân ra khỏi xương tay đã gãy của Akane, nhanh chóng lau đi vệt máu của Akane dính trên người của mình.
Hoàng trụ đá Akane ra ngoài, một mặt xoay người muốn nhật luân kiếm kết liễu cả Kagami đang đứng an tĩnh đằng kia.
Tim Muzan nhảy mạnh lên, hắn trợn mắt nhìn tia sáng vừa nổi dậy, cắn răng căm thù.
Con quái vật đó tới rồi.
" RIMURU!! GIẾT MIYO ĐI!!"
Khoảnh khắc băng kiếm vung lên xẹt qua, con búp bê lập tức cảm nhận được một lực đẩy mãnh liệt từ trên bầu trời giáng xuống.
RẦM!!!
Âm thanh vỡ vụn trong làn khói bụi mịt mù, ánh sáng lấp lánh lóe lên rồi tan đi, Miyo bị đẩy văng ra bên ngoài... trượt dài trên mặt đất dính máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong ước của ta
Fanfictionờ thì... Rimuru bị đại tinh linh thời gian ghim, nên bị đá vô 1 trục thời gian khác, rồi bonus vụ xuyên vào KNY! Có lẽ mọi người đã quen với cách viết của tôi... KHÔNG SHIP BẤT CỨ AI!. Tình cảm gia đình là chân ái( chắc tại tôi ế lâu quá rồi nên n...