Trời xanh mây trắng, đang độ xuân nên trong không khí mát mẻ còn mùi hoa thật nhẹ, thật làm người ta...
Muốn ngủ một giấc...
Nhưng rất tiếc, ai đó là một người nghiêm túc, hết 10 phút an thần liền mở mắt ra, đối phương ngồi dậy, hướng về phía Rimuru, khẽ lay cậu ấy:
" Hết 10 phút, thêm một trận nữa"
"..." - Rimuru thực muốn quyết tâm giả chết ở đây, nhưng thời gian nhiệm vụ của bọn họ không dài, chỉ vài ngày nữa là phải trở về, vậy nên Rimuru phải thành thục năng lực càng nhanh càng tốt.
Thêm một trận đấu tập...
Sau bao nhiêu lần sơ hở cùng ăn đòn, cuối cùng Rimuru cũng có thể thực hiện phách tâm với 100 cây kim, tuy tốc độ kết băng vẫn chậm nhưng tốc độ ra đòn lại nhanh hơn, cũng xem như 1 ngày không uổng phí.
Nguyên tố nước bị cậu mắng như một đứa nhóc nghịch ngợm, không ít lần Rimuru ăn đau, hoặc bị chiêu thức của mình dìm chết.
Hộc... hộc...
Rimuru ngóc đầu dậy từ ở dưới suối, cả người ướt như một con chuột, đầu tóc rũ rượi vật vã, nếu gặp cậu ấy vào ban đêm, không chừng đến quỷ cũng bị dọa chết.
Khục! Khục!!
"..."- Lần sặc nước thứ 9 trong một buổi sáng.
Rimuru dường như có thể nghe thấy tiếng nước đọng lắc tới lắc lui trong bụng của mình...
Yoriichi ngồi trên bờ cầm áo đưa cho cậu, sẵn tiện cầm thêm một túi đồ ăn mua được ở dưới trấn, đưa cho Rimuru:
" Ăn đi"
" Không ăn, tôi no quá"- Uống nước đến phát no luôn.
Đầu cậu bây giờ có chút nhức rồi, nguyên tố cơ bản có khác, hành người ghê thật. Phách tâm đúng là có dùng hiệu lệnh tập hợp hơi nước, nhưng nó chỉ là một số lượng nhỏ, nhưng còn điểu khiển một số lượng lớn thế này thì thực sự không ổn chút nào.
" Yoi, đau đầu, tôi muốn nghỉ 30 phút"
" được, 30 phút sau tôi gọi cậu"
Vừa dứt lời, Rimuru đã lăn ra ngủ mê mệt.
Trong mơ cũng chẳng yên lành gì, trong mơ cậu thậm chí chạm mặt nguyên tố nước và đất, 2 thứ này khắc nhau, vậy nên ở trong người cậu liền trở thành một cuộc xung đột, mà Rimuru chỉ có thể bất lực kéo ghế ngồi nhìn.
Giống như hiện thân của mộc linh, thủy và thổ đều là đốm sáng lấp lánh mang màu sắc khác nhau, cũng đem lại cảm giác khác nhau, thủy linh cuồng nhiệt dữ dội tới bất ngờ. thậm chí Rimuru còn có thể nghe thấy tiếng mắng chửi như thác trút vào tai.
( Nói trắng ra là cọc cằn khó ở á!)
Thổ linh vẫn im lặng và lấp lánh, hiền dịu và trầm tĩnh hơn hẳn, 1 người chửi 3 kẻ nghe...
Rimuru, Thổ linh, băng linh đều yên lặng không nói... cứ để mặc thủy linh phát tiết trước đã, nếu không đến một lát tập luyện, người chịu khổ cũng chỉ có chủ nhân Rimuru thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong ước của ta
Fanfictionờ thì... Rimuru bị đại tinh linh thời gian ghim, nên bị đá vô 1 trục thời gian khác, rồi bonus vụ xuyên vào KNY! Có lẽ mọi người đã quen với cách viết của tôi... KHÔNG SHIP BẤT CỨ AI!. Tình cảm gia đình là chân ái( chắc tại tôi ế lâu quá rồi nên n...