chap 103

522 72 5
                                    

Trong ánh mắt dịu dàng của Akane, sự dịu dàng đó ôm lấy cậu, dỗ dành Rimuru.

Akane mấp máy môi dính đầy máu, sự vui vẻ tràn ra từ trong đáy mắt:

Rimuru... cậu khóc rồi

Cuối cùng cũng chịu khóc rồi ...

Nguyên linh trong người Rimuru dần trở thành những điểm sáng như ban đầu, lửng lơ bay đến thi thể của đồng đội

“...”

Mộc nguyên linh bay đến với Akane, nhiệt độ từ bàn tay của cô ấy dần dần biến mất

Rimuru đứng giữa giao lộ của sinh mệnh, nhìn thấy những nguyên linh của mình đang thu lấy linh hồn thuần khiết của đồng đội, giống như ngọn đén sáng lên lại chợp tắt.

Rimuru hoảng sợ đến mức cả người đần độn ra.

Nguyên linh thu lấy bọn họ, trở thành ý thức tự chủ bay ngược hướng về phía Muzan.

"Akane!!!"

Rimuru hét lên một tiếng thảm thiết với đôi mắt kinh hoàng, tơ cảm quan và đau đớn bị Haruno kéo mạnh trong sự tuyệt vọng của Rimuru, đau đớn tê liệt trên gáy bị vỡ nát dần dần biến mất.

Tầm mất dần dần rõ ràng.

Nguyên linh đang đánh nhau với Muzan.

Bọn họ sau khi chết vẫn không ngừng chiến đấu vì linh hồn kiêu hãnh cùng tình yêu của kiếm sĩ.

Nguyên linh ngay lúc này điên cuồng hơn bao giờ hết, giống như ngọn lửa rực cháy mãnh liệt giữa lễ hội, bay múa nổi loạn, hóa thành ánh sáng đẩy lùi Muzan.

( giá trị sức mạnh của Muzan giảm từ 9 xuống 8)

Tơ cảm quan bị Haruno đột ngột kéo mạnh, Rimuru giật nảy người lăn lộn trên đất tránh khỏi cú đấm từ trên xuống của Akaza.

Rimuru với lấy xích lạc ở gần đó, đỡ lấy nhát chém lia tới của thượng nhất lập tức khiến tay cậu ấy tê dại trong tức khắc.

Xoẹt!!!

Một luồng khí lạnh lẽo lướt qua người Rimuru, kim băng bay ngang qua người Rimuru, trực tiếp hướng lên phía trên xà cao của thành trì.

“ Haruno!!!!”

Kim băng nhỏ xíu cứ như thế đâm vào trong da thịt của Haruno, đau đớn lập tức biến thành tê liệt, mạch máu bị đóng băng.

Cảm xúc của Rimuru dao động khiến tơ ngũ sắc siết lấy bàn tay đầy máu của anh ấy, bên dưới, đôi mắt tràn ngập hoảng loạn và đau đớn của cậu ấy đảo liên tục trên chiến trường.

Haruno khẽ ra lệnh, tơ ngũ sắc như có sự sống dần dần bò lên cuốn quanh cả 2 cánh tay của Haruno, như rễ cây đâm sâu vào da thịt của con người.

Mọi thứ đang vượt qua ngoài tầm kiểm soát của Rimuru.

Ban đầu... ban đầu chỉ là Haruno nói muốn cùng cậu ấy chiến đấu...

Ban đầu Haruno nói rằng dùng tơ ngũ sắc sẽ có thể khiến Rimuru có được sức mạnh, ít nhất có thể kéo Muzan chôn chung một chỗ.

Mong ước của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ