Thượng nhất nhìn Rimuru, sau đó đột ngột vung mạnh kiếm, 6 đường kiếm giáng xuống đầu Rimuru chỉ trong một cử động đó, cậu ấy nghẹn thở, vừa lăn khỏi đó một vòng nhưng vẫn dính sát chiêu...
Đùng!!!!
Akaza lại phải lùi thêm một vòng nữa, trong đám khỏi bụi mịt mù không có Rimuru, Mục ngọc kiếm đảo ngược kéo về phía sau, đường kiếm dọc của Rimuru bị chặt lại ngay sau gáy.
Bốp!!!
Cái chân có xích hồng chuông trực tiếp đá mạnh vào vết thương ở eo của kịp hồi phục của thượng nhất khiến nó càng sâu hơn nữa.
Rimuru lại chủ động lùi lại, hít thêm một dài nữa rồi nhịn thở, bảo trì không khí trong phổi cho đòn kế tiếp, đây là cách Rimuru chiến đấu khi không thể sử dụng nguyên linh và cả hơi thở, rất đau đớn, nhưng nó có tác dụng.
" Thức thứ 14, Hung biến - Hung Mãn Tiêm Nguyệt!!"
" Cửu trọng ngục!!"
Rimuru dùng gần như toàn bộ sức mạnh ngay lúc này của mình, siết chặt cánh tay chém xuống 2 đường kiếm song song cắt xuyên qua những đường kiếm khổng lồ.
" Huyễn hư thức - Kim thương!!"
Khoảnh khắc mặt đất chấn động, Rimuru xuất như như u hồn, nhắm chặt mắt với tốc độ cực hạn, lưỡi kiếm xuất hiện ngay dưới cằm của thượng nhất.
Rầm!!!
Một cơn đau nhói tới mức muốn ngất đi ấp tới, Akaza vào khoảnh khắc đó đã xuất hiện, đấm mạnh và sườn và bụng của Rimuru, cậu ấy lăn dài trên mặt đất, bất động.
Koukushibo cố ý không cản đường kiếm của cậu, Akaza đã tấn công bất ngờ khiến Rimuru hoàn toàn thất thủ.
Koukushibo nhìn thấy mạn sườn của Rimuru đã vỡ, nội tạng sắp không dùng nữa rồi, trong cơ thể của nó,làn ánh sáng tích nguyệt đang liều mạng cầm máu nội tạng cho Rimuru.Lạch cạch...!
2 người họ không bất ngờ khi nhìn thấy Rimuru lại chống kiếm xuất đất, lảo đảo đứng dậy.
"..."
" Giáng nguyệt- Liên Diện!"
Xoẹt!!
"..."
...................Ở nhà trúc, cả ngôi nhà như đang rung chuyển, hồ nguyên linh dậy sóng, Yushiro ôm lấy Tamayo bảo vệ cô ấy, Kagaya được Amane đỡ lấy, trên người chúa công có một dòng ánh sáng trắng như tích nguyệt, là con cháu của Isora và Kagami, trên người đời đời chúa công cũng có những mối liên kết đặc biệt với nơi này.
Từng lớp nước trong hồ rực sáng, những cây tử đằng cũng phát ra ánh sáng cộng hưởng với hồ nước, từ bên dưới hồ, những linh hồn dịu dàng bảo vệ cậu ấy bấy lâu nay,lần cuối cùng xuất trận.
Ở chỗ nhóc Tanjiro...
Mitsuri bất tỉnh nhân sự được nhóc Tanjiro, bé Nezuko và nhóc Genya đỡ lấy, Sanemi dùng hơi thở của gió vật lộn với đám mộc long, vừa gào lên:
"Tụi bây đưa Mitsuri đi ngay!!Sau đó đi tìm bản thể đi!!"
" Anh hai!!"
" Câm mồm!! Tự tao cũng có thể hạ con quỷ này!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong ước của ta
Fanfictionờ thì... Rimuru bị đại tinh linh thời gian ghim, nên bị đá vô 1 trục thời gian khác, rồi bonus vụ xuyên vào KNY! Có lẽ mọi người đã quen với cách viết của tôi... KHÔNG SHIP BẤT CỨ AI!. Tình cảm gia đình là chân ái( chắc tại tôi ế lâu quá rồi nên n...