Hơi thở hôi tanh phì phò quanh quẩn dọc khu rừng làm người khác rợn gáy, thứ đó đưa mắt đỏ ngầu nhìn ngó xung quanh, tìm kiếm mùi của kẻ đó, thời khắc nhìn thấy Rimuru, từng tế bào trong người quỷ dữ đã dâng lên cảm giác rục rịch dữ dội...
Bắt lấy hắn, tước đoạt máu thịt của hắn... đem hắn dâng lên chủ nhân của ngươi
Leng keng....!
Tiếng chuông thanh thúy rộ lên khắp nơi, vọng đến từ mọi phía, cả khu rừng dường như hòa trong tiếng nhạc, Yoriichi ở bên ngoài bìa rừng cũng bị giật mình. Tiếng chuông này là tiếng chuông trên chân của Rimuru.
"Lục lạc?"
Người giám sát cuộc thi cũng đứng phắt dậy, bởi vì động tĩnh lan khắp toàn bộ khu rừng, huyền ảo khó lường.
Yoriichi vừa mừng vừa sợ, mừng vì Rimuru không sao, nhưng lại sợ vì sự mãnh liệt của âm thanh, bàn tay siết chặt lại, đôi mắt nhìn chăm chăm vào bên trong khu rừng.
"Rimuru, trước khi vào thi, tôi có chuyện này muốn nói với cậu"
Rimuru nghiêng đầu nhìn anh ấy, nhìn đối phương cầm một mảnh vải quấn quanh chiếc vòng chân của cậu.
" Rimuru, cái vòng được làm từ xích hồng bảo thạch, nếu kiếm của cậu có vấn đề, hãy dùng thứ này để cầm cự và chạy đi, tuy nhiên tôi hy vọng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra"
Yoriichi quấn đoạn vải đỏ che đi cái vòng ở cổ chân của cậu, nghiêm túc căn dặn, anh ấy lo, thực sự rất lo...
Rimuru đứng ở trên cây, cậu đưa tay xé đi một đoạn vải quần từ đầu gối trở xuống, rút bỏ mảnh vải đỏ quanh cổ chân, khóe môi câu lên một đường cong động lòng người.
Lục lạc trên cổ chân dao động theo hơi thở của cậu...
Yoi... để đứng bên cạnh cậu, tôi không thể để mình thất bại ngay lúc này được, cơ hội mà cậu chuẩn bị cho tôi, tôi sẽ dùng nó trở thành thứ vũ khí để có thể bước đi trên cùng một con đường với cậu
Bắt đầu thôi!!!
Số phách tâm còn lại được giữ lơ lửng trong không khí ngay lúc này phóng ra như bão, mở màn cho cuộc phản công của Rimuru.
Bị đánh úp quá bất ngờ nên quỷ không kịp phản ứng liền bị đẩy lùi lại, Rimuru cầm một thành băng kiếm nhắm tới chỗ nối giữa tay và thân mà nhắm tới, để nó không kịp hồi phục, Rimuru phải tấn công những đòn thật nhanh và dày
Độ ẩm trong không khí dần thay đổi, từng bước lùi lại của con quỷ, chân nó càng có cảm giác ẩm ướt...
Tiếng bì bõm như lội bùn như đang kéo căng da đầu của Rimuru, lùi lại đi... lùi lại thêm nữa!!!!
THỦY LINH!!!!
Rimuru gào lên một tiếng, ngay lập tức vùng đất ngay dưới chân bọn họ tức khắc loãng ra trở thành một đầm lầy, đất và nước hợp tác, trực tiếp lôi cục đá biết đi to bự đó xuống dưới, Rimuru cắn răng thả lỏng người để nước đẩy mình lên, từ đó trèo lên bờ...
Một .. hai... ba...
!!!!!!
Con quỷ đó hóa giải trạng thái của đá để ngoi lên trên, hiện ra nguyên hình là một cơ thể xanh xanh tím tím gớm ghiếc, Rimuru chỉ đợi có lúc này, cậu lao lên với toàn bộ tốc độ, tiếng chuông ngân lên trong gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong ước của ta
Fanfictionờ thì... Rimuru bị đại tinh linh thời gian ghim, nên bị đá vô 1 trục thời gian khác, rồi bonus vụ xuyên vào KNY! Có lẽ mọi người đã quen với cách viết của tôi... KHÔNG SHIP BẤT CỨ AI!. Tình cảm gia đình là chân ái( chắc tại tôi ế lâu quá rồi nên n...