chap 18

3.6K 336 94
                                    

Rimuru  dần dần bình phục, cậu và Yoriichi tất nhiên là đồng hành cùng nhau...Sau chuyện đó Yoriichi không hiểu sao luôn nhìn chằm chằm cậu... cho đến một buổi trưa

" Rimuru. Học kiếm thuật đi. Tôi dạy cho cậu."

Rimuru ngẩn người ra, giống như không hiểu Yoriichi đang nói gì. 

" Tại sao?"

Cậu định từ chối nhưng lại bắt gặp ánh mắt nghiêm túc đến đáng sợ của Yoriichi... Rimuru không kiềm được mà nuốt một nước bọt, ngập ngừng hỏi anh:

" tôi... có thể không cần học-"

Còn chưa nói hết câu thì cậu bị Yoriichi nhìn đến lạnh người, lời từ chối bị nuốt ngược vào trong...

................

3 tiếng sau...

Á á aaaaaaa!!!!!

" Yoriichi!! tôi không học nữa đâu!!"

Rimuru mặt đầy vết bẩn, quần áo lấm lem gào lên rồi chạy cách Yoriichi một khoảng xa, trên trán cậu còn lấp ló mấy cục u đỏ ửng nữa... nhìn sơ là biết bị Yoriichi cốc đầu rồi~

Yoriichi vẫn không cảm xúc, lạnh giọng với cậu:

" Lại đây"

" Qua cho cậu đánh tôi à???"- Rimuru ôm trán hét lên.

Yoriichi không nói tiếng nào tiếng lên một bước, Rimuru lập tức cảnh giác lùi lại chục bước.

" Hoặc là cậu đến đây, hoặc là tôi tới đó."

Rimuru cắn răng trừng Yoriichi. Gương mặt tràn đầy ấm ức như thể muốn hét lên ' tại sao lại bắt tôi học kiếm??'.

Yoriichi không nói một tiếng, nhanh như một cơn gió xuất hiện ngay trước mặt cậu. Mặt mày của Rimuru ngay lập tức trắng bệch...

Á Á á á aaaa!!!

"..."

Rimuru ngồi cách Yoriichi một khoảng rất xa, với bộ dáng đề phòng cảnh giác cao độ... cả nửa ngày bị Yoriichi ép học kiếm thuật, 'hơi thở' bằng vũ lực, không sợ mới lạ ấy!

Yoriichi đánh ánh mắt đến chỗ Rimuru, anh không thể hiểu được... Rimuru học kiếm rất nhanh, tư thế hay cách ra đòn đều có thể dễ dàng tiếp thu... nhưng còn ' hơi thở' thì có cố cỡ nào cũng không học được. Chính vì thế nên cậu mới bị anh dần cho một trận từ trưa đến tận tối...

Chẳng lẽ là do thể chất đặc biệt của cậu ta...?

Anh nhất định phải ép Rimuru học kiếm thuật, nếu không thì chuyện như lần trước vẫn có thể xảy ra, Yoriichi sẽ không bao giờ chấp nhận để  nó lặp lại thêm một lần nào nữa, vậy nên điều kiện tiên quyết chính là Rimuru nhất định  phải có khả năng tự vệ...

Chuyện này Yoriichi đã suy nghĩ rất nhiều kể từ khi Rimuru tỉnh lại sau khi dạo một vòng cửa tử, đến nay thì anh đã hạ quyết tâm như thế. 

Rimuru nhất định phải học phải học kiếm!!!! 

.......

Ngày hôm sau...

Mong ước của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ