Nhưng bọn họ cũng chẳng dám mong phần 'thiên vị ' này thuộc về mình, nhất là sau khi Rimuru bị Akane lôi đến chỗ tập.
Tiếng gào thét vọng lên liên tục cả một buổi sáng, Kazesawa nhìn mà lắc đầu ngán ngẩm...
Ăn no nằm dài suốt nửa tháng làm người của Rimuru cứng đờ, luyện kiếm chỉ có thể che lấp được đôi chút những không phải giải pháp lâu dài, vậy nên...
" AAA!!!!"
Akane đích thân ép cả người cậu xuống: " Rimuru, thả lỏng ra, người ăn đau sẽ là cậu nếu cậu cứ thế này đấy"
Xoạc chân đúng là địa ngục...
" chậm!!! chậm thôi!!!!! "
Kazesawa và Akira bước vào liền bị tiếng hét thấu trời của Rimuru thổi bay ra ngoài... Akira xoa xoa tai đau nhức vừa gào lên: " hét cái gì mà hét!!! mỗi ngày đều luyện cho tôi!!!"
Nói xong liền xắn tay áo lên tiến về phía chỗ của cậu, hắn nói với Akane: " cô nhân từ quá, để tôi làm cho "
Rimuru nghe mà tái mặt: " Khoan khoan Akane -san!!!! "
Nhưng nào còn kịp nữa... chân Akira bước tới gạt chân của Rimuru xuống, Rimuru mất cảm giác thăng bằng liền hạ cả người áp xuống.
"AAAAAA!!!!!"
Lại thêm một tiếng gào động trời xanh nữa...
" AKIRA!! TÊN KHỐN!! ANH ĐANG TRẢ THÙ RIÊNG!!! TÔI CHỈ BẮN LỆCH CÓ MỘT MŨI TÊN THÔI!! CÓ CẦN PHẢI THÙ DAI ĐẾN THẾ KHÔNG?!!"
Lần trước ở trường luyện bắn có thử vài lần tạo hình cung tên, Rimuru trong lúc vô ý đã nhắm lệch mục tiêu....
Mũi tên bị lệch, còn bị rối loạn chuyển đổi nguyên tố nên hóa thành một vũng nước ... đúng lúc Akira đi tìm Isora...
Nhắc tới là máu nóng lên đến não, tay 2 Akira đặt lên lưng cậu, dùng sức ép xuống....
" AAAA!!! ĐỒ KHỐN!!! TÔI SẼ ĐÁNH CHẾT ANH!!!!!"
Yoriichi đi tới trước mặt cậu, 2 mắt Rimuru sáng lên chuẩn bị kêu cứu, nhưng ai ngờ anh ấy chỉ nhẹ nhàng chỉnh lại tư thế cho cậu: " như thế này sẽ không bị gãy xương, cậu chịu khó một chút..."
"...."
Không đúng lắm nha... đáng lẽ cậu phải bênh tôi, không ép tôi học chứ?? Khoan..khoan Yoi!!!!
Akira dùng thêm một chút lực, ép cậu xuống sát mặt đất, Rimuru gào lên như bị chọc tiết: " AKIRA!!!! TỪ TỪ !!! ĐỢI MỘT CHÚT ĐÃ!!!!"
Kazesawa nhíu mày, nhìn thấy Rimuru muốn phản kháng liền bước tới, nắm lấy 2 tay cậu cùng một lúc cố định ở dưới đất: " Akira, làm nhanh một chút"
" !!!!!!"
"...."
Buổi chiều, cả người Rimuru mềm oặt được Yoriichi cõng về nhà...
Ổn không?... không... không ổn lắm đâu...
Ngày hôm sau...
" CẬU CHƯA ĂN CƠM À!!! CẦM KIẾM ĐUỔI RUỒI SAO?!!"
Kiếm phách từ viêm trụ là mạnh mẽ cùng dứt khoát, Akira chém một cú cũng đủ để tay cầm kiếm của cậu tê rần đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong ước của ta
Fanfictionờ thì... Rimuru bị đại tinh linh thời gian ghim, nên bị đá vô 1 trục thời gian khác, rồi bonus vụ xuyên vào KNY! Có lẽ mọi người đã quen với cách viết của tôi... KHÔNG SHIP BẤT CỨ AI!. Tình cảm gia đình là chân ái( chắc tại tôi ế lâu quá rồi nên n...