Muzan đột nhiên có cảm giác lạnh gáy, hắn thoáng ngừng nói, nheo mắt nhìn chằm chằm lên phía trên nóc tòa thành rộng lớn, từ sau khi Miyo phản bội và Rimuru thoát khỏi điều khiển, hắn luôn cảm thấy bất an. Yoriichi bây giờ đã chết, nhưng Muzan cũng không được an tâm bao nhiêu.
“...”
Koukushibo đột nhiên cũng đứng dậy nhìn khắp nơi, hắn dần dần dời mắt lên phía trên không trung, không khí vô hạn im lặng đến bất thường, các tân thập nhị nguyệt quỷ cũng câm nín nhìn chúa quỷ thẫn thờ trước mặt.
“...”
Rầm!!!!!
Người phản ứng nhanh nhất là thượng nhất, hắn chớp mắt nắm lấy cổ của Thượng tứ, trực tiếp ném cô ta xuống một chỗ bị khuất bởi các thanh xà nhà.
Giống như nước trên thiên hà đổ xuống trấn Tama năm đó, âm thanh nổ ra trong sự bàng hoàng của tất cả những kẻ có mặt.
Kim băng đổ xuống như thác lũ điên cuồng, xuyên qua vô hạn thành lao như sóng triều xuống toàn bộ diện tích của toà thành rộng lớn.
Akaza chỉ kịp đưa tay lên đỡ, Douma không kịp mở quạt bị gió lạnh từ kim băng thổi bay, thượng nhất rút kiếm chém một vòng xung quanh hắn và Muzan, chặn lại phách tâm phóng xuống.
Ước chừng hơn 1 phút, cơn bão này mới dừng lại, khí lạnh mờ mịt che phủ toàn bộ tầm nhìn, Douma tức khắc dùng quạt thổi bay đi một đoạn sương dày đặc, để tất cả những kẻ có mặt nhìn thấy trung tâm của cơn bão điên cuồng vừa rồi.
Akaza nghiến răng giật phăng những cây kim băng ghim đầy trên người mình ra, vết thương chậm rì rì hồi phục, miệng vết thương đỏ lòm vẫn còn vương một chút tuyết đọng bên trên.
Douma cũng bị ghim như một con nhím xù lông, nhưng vẫn còn tốt chán so với lũ dưới cấp.
Sương trắng còn chưa kịp thổi bay, từ trong màn sương đã lao ra bóng người phóng đến chỗ Muzan.
“ Cái-!!”
Giống như trước mắt hắn bị kéo chậm lại, Muzan trừng trừng mắt nhìn xích lạc kiếm của Rimuru từ từ đâm vào người mình, ánh mắt bình tĩnh không một gợn sóng vẫn còn in rõ gương mặt ngơ ngác của Muzan vào bên trong.
Rimuru không dao động ,chỉ nắm chặt chuôi kiếm xích lạc, nghiến chặt răng dùng sức ghim kiếm vào hắn, đẩy Muzan về phía sau.
“Này-!!!”
Douma trợn mắt còn chưa kịp phản ứng trước tình huống trước mắt, từ trong đám khói mờ còn chưa kịp tan kia, 4 bóng người như u linh phóng ra, Douma chớp mắt, giật mình theo phản xạ đưa quạt lên đỡ.
Akaza chỉ kịp liếc mắt nhìn qua hắn liền bị lực đẩy đằng sau ép xuống, trước mắt hắn chính là Akane cầm kiếm chém đến.
“ Gì thế-!!!”
Douma bị Makoto tấn công bất ngờ, lưỡi kiếm của hắn giống như đang nằm trong từng cơn gió, nơi nào cũng hiện hữu cảm giác sẽ bị chém đến. Douma chớp mắt, nhanh chóng lách đi, vô tình tách xa Muzan.
Thượng nhất không ngoại lệ, 2 người có tốc độ và sức mạnh đứng đầu sát quỷ đoàn là Kiyoshi và Kisame trực tiếp ép sát Koukushibo, thế trận nhanh chóng được hình thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong ước của ta
Fanfictionờ thì... Rimuru bị đại tinh linh thời gian ghim, nên bị đá vô 1 trục thời gian khác, rồi bonus vụ xuyên vào KNY! Có lẽ mọi người đã quen với cách viết của tôi... KHÔNG SHIP BẤT CỨ AI!. Tình cảm gia đình là chân ái( chắc tại tôi ế lâu quá rồi nên n...