Một mình Rimuru vẫn kéo chân Douma lại để hắn không quấy rầy đến trận chiến bên kia
Cậu không có nhật luân kiếm, không dùng huyết quỷ thuật, thể lực đang bị băng hóa rút sạch.
Rimuru nhíu mày, không một chút do dự thi triển bộ vũ của hơi thở mặt trời, dùng túc hạ giữ Douma ở yên đó.
Douma nhìn như đang chiếm ưu thế, nhưng thực ra hắn lại là kẻ không thể chủ động rời khỏi đây, mặc dù đánh nhau với Rimuru rất thú vị, nhưng cứ thế này thì hắn không thấy được bức tranh vẽ kia.
Rimuru cả đời chỉ trở thành hình dạng orian đó, đối với hắn cuộn giấy đó rất quý giá!!
Chỉ trong thoáng chốc Tanjiro thoáng đã nhìn thấy... vũ bội của Rimuru.
"..."
Phải, nhìn rất quen mắt.Tanjiro thất thần ngay trong giây đó, lập tức lưỡi liềm đã xuất hiện ngay bên dưới cổ họng.
"Này!!!"
Trời đất thoáng đảo lộn, Tengen đứng dậy vừa kéo một mạng của nhóc Tan trở về, chất độc chạy dọc cơ thể đến mức tê cứng, nhưng vẫn không thể khiến Âm trụ dừng lại.
2 người bọn họ lấy lại tinh thần cùng nhau xông lên, cứ như thế... ngày càng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn
“...”
Kiếm của Tanjiro đã đè vào cổ của thượng lục, một thứ gì đó đã đến, huyết ấn xuất hiện đè vào vết sẹo xưa, như ngọn lửa đỏ rực .
Inosuke như một con thú từ chỗ chết leo trở về, phá tan vòng vây cùng Zenitsu, kiếm của bọn họ đã dần như chạm đến chiến thắng.
Trời đất trong mắt Daki và Gyuutaro quay cuồng, cho đến khi cả 2 chạm mặt nhau trên mặt đất.
Chém đầu thành công.
Tanjiro quay phắt đầu lại liền nhìn thấy một bức tượng phật bằng băng khổng lồ đang bổ nắm tay xuống đầu Rimuru.
Di chuyển đi... di chuyển đi!!!
Tomioka và Iguro không thể di chuyển, Tanjiro ở quá xa.
Đôi chân nặng như chì đang cử động trong vô vọng, ánh mắt của tất cả mọi người đang mở trừng, nhìn thứ đó sắp đấm nát người của ngài ấy.
Thời gian trong mắt bọn họ giống như bị kéo chậm lại, từng thật rõ cái chết đổ xuống đầu người mà bọn họ muốn bảo vệ
“...”
Rimuru ngửa đầu nhìn thụy liên bồ tát, từ từ thu túc hạ lại để vào trong người. Trong con mắt kinh hoàng của những người ở đó, thiếu niên còn nhỏ hơn cả bọn họ đang nhảy lên trên không trung.
“...”
Dùng cẳng chân trơ trọi cùng xích hồng chuông, cứ như thế đá thẳng vào bàn tay băng khổng lồ đang giáng xuống.
Rầm!!!!
Vết nứt do bị đá ở tay của bức tượng, từ từ loan ra, lại bị Rimuru bồi đắp thêm một cú nữa, trực tiếp vỡ tan.
“...”
Iguro và Tomioka há miệng chết lặng, Douma không vui nhún vai một cái, nhưng ánh mắt hắn lóe lên, xung quanh sự đổ sụp của thụy liên bồ tát, đàm đông mù mịt xung quanh và băng hóa thị lực đang khiến phản ứng của Rimuru giảm xuống đột ngột, Douma đột nhiên chạy đến gần với Rimuru chỉ trong một cái chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong ước của ta
Fanfictionờ thì... Rimuru bị đại tinh linh thời gian ghim, nên bị đá vô 1 trục thời gian khác, rồi bonus vụ xuyên vào KNY! Có lẽ mọi người đã quen với cách viết của tôi... KHÔNG SHIP BẤT CỨ AI!. Tình cảm gia đình là chân ái( chắc tại tôi ế lâu quá rồi nên n...