Một đêm Giáng sinh với tuyết rơi dày.
Những con đường sầm uất tràn ngập ánh đèn rực rỡ và những bài hát mừng vang lên khắp nơi. Những cái cây đôi khi được trang trí toàn bộ tỏa sáng rực rỡ được bao quanh bởi những bóng đèn bắt mắt mọi người. Đường phố đông đúc những người muốn tận hưởng Giáng sinh trước.
"A, tôi cô đơn quá! Chết tiệt!"
Đột nhiên, một tiếng hét thu hút sự chú ý của vô số người đi đường. Một số người trong số họ cười khúc khích và cười nhạo anh ta.
Yi-Gyeol nhìn bạn mình và cười ngượng nghịu. Sau đó, anh ta dùng đầu ngón tay đâm vào phía người bạn của mình, người vừa hét lên lúc trước.
"Argh!"
"Im lặng xíu đi. Cậu không biết xấu hổ sao?"
Nam sinh mặc áo khoác bên ngoài đồng phục học sinh bĩu môi trong khi xoa bên hông bị Yi-Gyeol đánh.
"Yi-Gyeol, họ đều là cặp đôi mà. Chỉ cần nhìn vào họ thôi là tim tôi tan nát rồi."
"Ghen thì tự tìm người yêu đi."
"Thật dễ dàng để cậu nói vì cậu không phải là người mà cậu đề nghị làm điều đó mà. "
Cậu học sinh đút cả hai tay vào túi và liếc nhìn hộp bánh ngọt trên tay Yi-Gyeol. Đó là một chiếc bánh Giáng sinh mà anh ấy đã mua cách đây không lâu từ một tiệm bánh nhượng quyền nổi tiếng. Nó cũng dễ thương và được trang trí đẹp mắt với những quả dâu tây đỏ.
"Này, cậu có bạn gái chưa?"
Yi-Gyeol cười toe toét khi nhận thấy ánh mắt nghi ngờ của nam sinh đang hướng vào hộp bánh.
"Tôi làm sao có thời gian để yêu? Tôi đang bận chuẩn bị cho đại học."
Mặc dù ban đầu điểm của anh ấy rất tốt, anh ấy đã nhận được một điểm đặc biệt đạt điểm cao trong kỳ thi CSAT này. Nhờ đó, anh ấy đã có thể vào trường đại học danh tiếng mà anh ấy nhắm tới, vì vậy anh ấy đã bắt đầu chuẩn bị cho việc học đại học từ rất sớm.
[ Bài kiểm tra năng lực học thuật của trường đại học ]
"Thật không? Vậy đó là gì?"
"Em gái của tôi."
Sau khi nghe câu trả lời của Yi-Gyeol, cậu học sinh run rẩy bước ra xa một bước.
"Uhhh, quá nhiều để từ chối vì cậu là một siscon...."
[ Siscon, đây là một thuật ngữ của anime được sử dụng để chỉ những tình cảm giữa anh chị em ruột thịt trên mức bình thường, không phải tình yêu nha ]
"Cái gì, tên khốn này cậu..."
Cậu giơ nắm đấm lên một cách đùa cợt, nam sinh nhanh chóng xin lỗi và lại nép sát vào cậu.
"Nhưng mua bánh cho em gái không phải là quá nhiều sao?Đêm Giáng sinh?"
"Có chuyện gì với nó vậy? Giáng sinh vốn dĩ là để dành cho gia đình của cậu, cậu không biết điều đó sao?"
"Đó là những gì những đứa trẻ không có người yêu nói vào Giáng sinh đấy."
"Vậy thì cậu mới là người nên nói điều đó hơn cả tôi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...