Và mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng.
Vụ ám sát từ Canael đã bị ngăn chặn, chiếc trâm đá ma thuật đã được nhận đồng thời với lễ nhậm chức của thái tử được đảm bảo, và tầng hầm của tòa tháp đã sẵn sàng để thực hiện phép thuật bất cứ lúc nào.
Tất cả những gì còn lại là gặp Yi-Gyeol và đưa cậu ấy đến Tháp ma thuật.
Ngồi một mình trên chiếc ghế sofa trong phòng khách, Sethian đang đợi Yi-Gyeol đến, vuốt ve chiếc trâm vàng trong tay anh.
Một khi họ gặp nhau lần này, anh ấy sẽ không phải chờ đợi trong vô vọng trong tương lai. Yi-Gyeol không bị giới hạn, sẽ không thể trốn thoát vì sợi dây xích mà anh ta tạo ra, và anh ta cũng không phải run sợ vì căn bệnh nan y mà anh ta đang mắc phải.
Nhưng anh vẫn chưa thoát khỏi sự lo lắng của mình. Anh nghĩ về những gì anh sẽ làm nếu anh không đến. Anh ấy yêu cầu anh ấy quay lại, nhưng xem xét tình trạng của Yi-Gyeol vào lần cuối cùng anh ấy gặp anh ấy, Sethian vẫn còn nghi ngờ.
'Cậu ấy sẽ tới.'
Không đời nào cậu ấy lại không quay lại gặp bạn mình khi đã quay đi như vậy. Một người đàn ông mềm lòng như anh ít nhất sẽ đến từ biệt một cách đàng hoàng.
Suy nghĩ của Sethian đã đúng.
Khi đang nhìn xuống chiếc trâm, anh đột nhiên cảm thấy một sự hiện diện kỳ lạ và ngẩng đầu lên. Nó không nhìn thấy được, nhưng linh hồn của Yi-Gyeol ở nơi mà các dây thần kinh của anh ấy đặc biệt tập trung.
-Xin chào.
Đó là một lời chào nhẹ nhàng nhưng vẫn nặng nề.
Sự lo lắng ập đến Sethian. Anh đứng dậy khỏi chỗ ngồi và đến gần sự hiện diện ở cửa.
-Tôi xin lỗi về chuyện lần trước. Anh hẳn là đã rất chán nản, phải không?
Đó chắc chắn là một giọng nói đang cố tỏ ra tươi sáng. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi từ khi thức dậy đến khi ngủ lại, Sethian cảm thấy có điều gì đó khác đã xảy ra với Yi-Gyeol.
"Chuyện gì đã xảy ra thế?"
-Không có chuyện gì đâu.
Giọng đáp lại hờ hững có phần bấp bênh. Đồng thời, anh cảm thấy thất vọng vì không thể tìm ra chính xác vấn đề là gì. Đúng như dự đoán, có một giới hạn trong việc phát hiện ra bằng giọng nói một mình vì họ không đối mặt với nhau.
Sethian vươn tay về phía sự hiện diện mờ nhạt. Như muốn vuốt ve cậu khi cậu nhìn vào mắt anh.
Không có gì được cảm nhận ở đầu ngón tay của cậu ấy và không có gì có thể được nhìn thấy.
Nhìn bàn tay trước mặt, Yi-Gyeol không khỏi run lên thất vọng. Anh thậm chí còn không thể nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay đang chìa ra cho mình ngay cả trong trạng thái linh hồn. Không giống như cơ thể thậm chí không thể di chuyển bình thường, anh ấy nghĩ rằng linh hồn tự do hơn, nhưng hoàn toàn không phải vậy.
Yi-Gyeol nuốt cay đắng vào lòng và nhìn vào đôi mắt xanh nhạt không phản chiếu điều gì.
"Nếu ta nói ta muốn gặp trực tiếp thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Tiểu thuyết Lịch sửJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...