84. Ghé thăm

85 13 0
                                    

Con bướm vàng nhỏ xinh đẹp ghé thăm phòng ngủ của hoàng đế đặc biệt thận trọng.

Như thể chờ đợi câu trả lời trong khi lơ lửng trên không, nó chỉ vỗ cánh và im lặng.

Hoàng đế thậm chí không nghĩ đến việc trả lời mà chỉ nhìn chằm chắm vào con bướm vàng như bị mê hoặc.

Mỗi khi cánh bướm di chuyển, bụi sáng vàng sẽ rải rác ra, trải dài như một cái đuôi ánh sáng rồi biến mất.

Chỉ cần nhìn vào cảnh tượng đó, hoàng đế đã không thể kiềm chế được cảm xúc dâng trào của mình và đôi mắt nhăn nheo tỏ ra vui vẻ.

Ông đưa tay về phía con bướm.

Trước đây, cánh tay của ông nặng nề và không cần dùng sức mạnh phù hợp để sử dụng

[ Có nghĩa là dùng tất cả sức lực để cử động đó ] ,

nhưng bây giờ chúng nhẹ một cách tự nhiên đến mức có cảm giác như có ai đó đang đỡ và nâng ông lên.

"Tới gần hơn đi."

Thêm một chút nữa, để ông có thể nhìn thấy cậu chi tiết hơn.

Mặc dù nó chỉ có hình dạng một con bướm được bao quanh bởi vàng nhưng ông vẫn muốn nhìn nó một cách chi tiết.

Khi ông coi đó l à 'điều ước của Sethian' mà ông chưa bao giờ hy vọng có được, ông thấy ngay cả tiếng vỗ cánh nhỏ và cẩn thận của nó cũng thật đáng yêu.

Con bướm vàng từ từ tiến lại gần và chẳng mấy chốc đã chạm vào đầu ngón tay ông ấy.

Dù chỉ là cái chạm nhẹ nhưng ông có cảm giác như mình sắp bị mê hoặc bởi sự mềm mại và ấm áp mà mình có thể cảm nhận rõ ràng.

-Ngài có thật sự nhìn thấy tôi không?

Ông gật đầu trước giọng nói thận trọng. Lúc này, giọng nói của con bướm mới sáng hơn một chút.

-Tôi là...ừm....

"Không phải đó là linh hồn sống ở cùng Sethian đấy sao?"

Khi ông đặt câu hỏi thay cho con bướm đang lưỡng lự lựa chọn từ ngữ, đôi cánh của nó đập mạnh như để thể hiện sự xấu hổ của mình.

"Tôi rất tò mò xem đứa trẻ mà Sethian muốn giữ bên cạnh là ai, và đây là cách chúng ta gặp nhau."

- Seth có kể cho ngài nghe về tôi không?

Con bướm vàng hỏi với hơi thở có phần gấp gáp, cậu ấy đang vui hay đang lo lắng.

Ông chạm vào nó một cách chậm rãi, như thể đang vuốt ve một con bướm bằng đầu ngón tay.

'Seth.... Xem cách hắn thậm chí còn cho phép cậu ta đặt biệt danh, có vẻ như hắn ta quan tâm rất nhiều đến anh chàng này rồi nhỉ. Người đó không phải ai khác...'

Lần cuối cùng ta gặp Sethian là khi tên nhóc đó đến nắm tay ta và xin tước hiệu thái tử.

Vào thời điểm đó, Sethian có ánh mắt hơi khác. Rõ ràng có điều gì đó vượt xa sự quan tâm sâu sắc mà trước đây chưa từng thấy.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ