Roa nhìn vào khuôn mặt của Sethian, chờ đợi sự thay đổi trong biểu cảm. Tuy nhiên, thay vào đó, Sethian hỏi lại để xác nhận mà không làm ầm lên như thể những gì anh ta vừa nói chẳng là gì với anh ta.
"Chỉ thế thôi có đủ không?"
Ngược lại, Roa là người có biểu hiện hơi ngạc nhiên trên khuôn mặt vì quyết tâm của Sethian.
"Vâng, bởi vì cuối cùng tất cả là về việc truyền sinh lực thông qua các chất dịch cơ thể." (Tinh trùng, chắc thế)
Anh muốn nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng của Tứ hoàng tử tan nát dù chỉ một chút.
Roa xóa đi vẻ tiếc nuối của mình và mỉm cười điềm tĩnh.
"Phép thuật mà tôi đã nói đến là 'phép thuật hoàng kim' cấp cao nhất trong số tất cả các nghệ thuật hoàng kim. Như ngài đã biết, đó là phép thuật mà hoàng tử không thể sử dụng trong thời gian chờ đợi vì nó thuộc danh mục nghệ thuật hoàng kim. Thật đáng tiếc."
“Thông tin chi tiết về tất cả phép thuật hoàng kim không được tiết lộ cho bất kỳ ai khác ngoài hoàng đế…. Tuy nhiên, chính chủ nhân của tòa tháp đang chủ động phá vỡ quy tắc đó.”
"Đó là những gì tôi đang nói. Nếu bị phát hiện, toàn bộ sự hỏn loạn của tòa tháp sẽ ở trong đó."
Roa đáp lại bằng một nụ cười vô tư, và lại ngồi xuống phía đối diện Sethian.
"Tôi vẫn ở phe trung lập khi Hoàng tử đến gặp tôi hôm nay, nhưng bây giờ chúng ta đã nói chuyện xong, tôi muốn lên tàu bằng cách nào đó đây."
Ông ấy chủ động bày tỏ ý định của mình và nhìn Sethian với ánh mắt chờ đợi. Sethian, người đang đối mặt trực tiếp với ông ta, không hề thay đổi biểu cảm.
"Và lý do của nguơi?"
Ngay lập tức, khuôn mặt Roa nhuốm màu phấn khích trước câu hỏi ngắn gọn và cứng nhắc.
"Ma thuật hoàng kim mà tôi đã đề cập trước đây được tạo ra bởi chủ nhân đầu tiên của tòa tháp, nhưng nó là một loại ma thuật chưa bao giờ được thử ngay cả khi chủ nhân của tòa tháp đã thay đổi vô số lần vì không có linh hồn phù hợp. Tuy nhiên, hoàng tử dường như biết đối tượng thử nghiệm hoàn hảo cho phép thuật đó."
Chỉ sau đó biểu hiện của Sethian mới thay đổi. Anh ta tỏ ra không hài lòng, nhớ lại sự thật rằng các pháp sư là một chủng tộc bị ám ảnh bởi kết quả nghiên cứu hơn là mạng sống của chính họ.
"Chắc hẳn ngươi đã nghe nói rằng ta không hứng thú lắm với ngai vàng."
"Tất nhiên rồi ạ. Ai trong số những người ra vào Lâu đài Hoàng gia lại không biết điều đó?"
Khắp nơi đồn đại, nhưng càng có nhiều người không tin.
Roa thổ lộ những gì ông ấy đang nghĩ mà không chút do dự.
"Để sử dụng ma thuật hoàng kim, ngài cần Hoàng đế Bệ hạ đóng vai trò là người thi triển và một thuật sĩ để hoàn thành phép thuật. Tôi muốn tham gia cùng ngài với tư cách là thuật sĩ đầu tiên thành công trong phép thuật được tạo ra bởi chủ sở hữu đầu tiên của tòa tháp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...