Cùng lúc đó.
Trong phòng thí nghiệm của Zair, nơi rõ ràng là một căn phòng trống rỗng, một người lạ mặt đang đứng ngân nga một giai điệu.
"Eda, tôi cũng có thể lấy cái này được không?"
Người hiệp sĩ mặc áo giáp vàng bước vào qua cánh cửa phòng thí nghiệm rộng mở hỏi, chỉ vào vô số chai thủy tinh trên kệ phía sau tấm rèm đã được kéo ra sau. Eda giật mình trong giây lát, cau mày và phát ra một giọng gay gắt.
"Ngay cả khi cửa mở, việc gõ cửa là những điều cơ bản. Đừng có tỏ ra là ngươi chưa bao giờ được học điều gì hết."
"Xin lỗi."
Các thành viên của Hiệp sĩ Hoàng gia, những người chỉ phục vụ hoàng đế và không cúi đầu trước bất kỳ ai khác ngoài những người hoàng gia, nhanh chóng cúi đầu và xin lỗi Eda.
Nhìn anh, Eda nghiêng cằm và đưa ra chỉ dẫn như thể anh là chủ nhân của anh ta.
Trong hành động của anh ta, không có dấu vết lịch sự hay căng thẳng nào đối với các thành viên của Hiệp sĩ Hoàng gia, điều mà anh ta không bao giờ có thể làm một cách bất cẩn.
Eda lặng lẽ nhìn vào phía sau các Hiệp sĩ Hoàng gia, những người bắt đầu đặt từng chai thủy tinh chứa những con bướm linh hồn vào một chiếc bao tải lớn.
' Sẽ thật tuyệt nếu mình có thể phân biệt được những người bị nhập như Hoàng Tử Zair. '
Nếu đúng như vậy, ngay khi nghe thấy giọng nói, anh ấy đã đồng thời nghe thấy âm thanh đó trong đầu mình, giống như Hoàng Tử Zair, và có thể nhìn thấy nó ngay lập tức.
Zair nghĩ đơn giản là vì tinh thần lực của anh rất lớn, nhưng đó chỉ là ảo ảnh vững chắc.
Chỉ những người có cùng bước sóng tâm linh với họ mới có thể phân biệt được người bị nhập.
Chỉ những người ở xa cơ thể chính, cơ thể thực sự, mới có thể nghe thấy giọng nói của người bị ám thông qua bước sóng của chính họ.
Ngay cả một số rất ít người như Roa và anh ấy cũng không thể nhìn thấy con bướm linh hồn sau khi nghiên cứu sâu bước sóng của cơ thể tâm linh, nhưng không đời nào điều đó là có thể đối với Zair.
Giá như anh vẫn ở trong cơ thể chính thay vì cơ thể giả hiện tại.
' Sẽ không còn cần đến công việc rắc rối là di chuyển cơ thể định kỳ nữa. '
Zair, người được ban cho một cơ thể giả khi còn nhỏ, đã già đi một cách tự nhiên nhờ ăn những bữa ăn chứa máu quan trọng của hoàng đế, nhưng vì đó không phải là cơ thể ban đầu của anh nên cơ thể anh không thể phát triển.
Vì vậy, mỗi tháng một lần, Zaire, người đã chìm vào giấc ngủ sâu bằng thuốc ngủ, được chuyển đến Tháp Ma Thuật và bí mật tạo ra một cơ thể mới một mình với Roa.
Vì Sethian, người có khuynh hướng và cơ thể tương tự, ở gần đó nên bọn họ có thể phát triển anh ấy từng chút một mà không gặp khó khăn gì dựa trên thông tin từ linh hồn đã chú ý đến anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...