Nhớ lại cuộc trò chuyện với Roa, Sethian nắm chặt dây cương hơn.
Anh ta đã có thể xác nhận rằng anh ta có thể sử dụng ma thuật hoàng kim với tư cách là một hoàng tử. Nếu vậy, trước tiên anh nên trở thành thái tử và giữ lấy Yi-Gyeol. Nếu cậu ta không thích anh ta, hoặc nếu anh ta chán anh ta, anh ta có thể cắt đứt câu ta mà không cần trở thành hoàng đế. Dù sao thì anh ta cũng sẽ vô tâm một khi hết hứng thú. Anh ta sẽ không quan tâm đến đường tơ kẽ tóc cho dù anh ta có chết hay không. Nếu cậu thiếu sinh khí mà biến mất trong lòng, hắn cũng có thể nhường ngôi thái tử như không có chuyện gì xảy ra.
Anh quyết định không suy nghĩ nhiều và phức tạp nữa.
Những gì anh ấy mong muốn là sợi dây xích của Joo Yi-Gyeol.
Đó là tất cả những gì anh ấy cần. Với điều đó, anh ấy sẽ có thể chăm sóc cậu nhiều như anh ấy muốn.
******
Mãi cho đến khi màn đêm buông xuống, Sethian khi đến dinh thự của Công tước Antoine, cảm thấy có gì đó kỳ lạ và dừng ngựa lại. Năm hiệp sĩ đi theo anh ta cũng lần lượt dừng lại.
"Cuối cùng bọn họ cũng tới."
Sethian thì thầm bằng một giọng trầm và hướng dẫn Lenox, người bên cạnh anh ta.
"Ta không muốn làm phiền Công tước, vậy ta đi xử lý chuyện ở đây rồi đi."
"Vâng....Xin hãy cẩn thận."
Ngay khi Lenox trả lời, khói đen bắt đầu lan ra xung quanh họ. Mặc dù họ đã nhận thức được kẻ thù và cảnh giác, một số hiệp sĩ đã thốt lên một âm thanh ngạc nhiên trước làn khói bất ngờ.
Tất cả âm thanh sớm biến mất.
Sethian là người duy nhất còn lại nơi khói tụ lại.
'Vậy đúng là họ sử dụng ma thuật di chuyển!'
Tất cả các hiệp sĩ dường như đã hoàn toàn bị bao phủ bởi làn khói đã biến mất cùng với những con ngựa. Có lẽ họ đã bị dịch chuyển đến nơi mà kẻ thù đã chỉ định cho họ và đã ở trong một trận chiến khốc liệt với những kẻ đang chờ đợi họ.
Sethian xuống ngựa và nhìn quanh. Mặc dù có ánh trăng, nhưng tầm nhìn bị hạn chế do bóng tối dày đặc.
Rút thanh kiếm đeo quanh thắt lưng ra, Sethian bất ngờ tấn công con ngựa bên cạnh.
Hiiing-!
Con ngựa ngã xuống đất với một tiếng kêu lớn trước cuộc tấn công bất ngờ. Sethian rút thanh kiếm của mình ra khỏi bụng con ngựa bị ngã, rồi đột ngột vung nó lên không trung. Kết quả là, máu ngựa trên bề mặt thanh kiếm bay khắp không trung.
Ngay lập tức, anh nghe thấy tiếng máu va vào thứ gì đó gần mình. Sethian nhận thấy rằng nó được nghe thấy từ khoảng cách gần hơn nhiều so với những cái cây trong tầm mắt, và chém kiếm của mình vào nó. Một thứ gì đó vô hình, ẩn mình trong bóng tối, vung quanh thanh kiếm của anh ta.
lung lay-!
Thanh kiếm sắc bén va vào lưỡi kiếm của người kia. Khi nhìn kỹ hơn, một người đàn ông đang đứng ở đó, thậm chí không thể nhìn thấy đôi mắt của anh ta như thể anh ta đã hoàn toàn đồng hóa với bóng tối. Con dao găm chặn đường kiếm của Sethian, không chỉ có chuôi đen tuyền mà cả lưỡi kiếm, nên nếu không nhìn kỹ, bạn thậm chí sẽ không biết anh ta đang cầm nó. Nói cách khác, nếu sử dụng trong bóng tối, vũ khí sẽ không thể được nhìn rõ và có nguy cơ gây thương tích nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Fiksi SejarahJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...