“Thật kinh ngạc "
Roa đã không thể kiềm chế được sự kinh ngạc của mình khi lần đầu tiên tận mắt chứng kiến Yi-Gyeol rút linh hồn khỏi cơ thể.
Khi Yi-Gyeol ngửi thấy mùi thơm của giấc ngủ và gục xuống như một cọng rơm bất lực, một ánh sáng vàng đồng thời nhảy ra khỏi cơ thể anh và bay lên không trung dưới hình dạng một con bướm. Đối với Roa, không có gì tuyệt vời hơn cảnh đó.
Cho dù tự nguyện hay bị ép buộc, quá trình linh hồn xuất hiện từ cơ thể của một người là rất chậm. Nó bắt đầu bằng việc bao quanh bởi một luồng không khí mờ nhạt từ đầu đến chân, sau đó tập hợp chúng lại với nhau để dần dần tạo thành hình dạng của một con bướm. Khi khí trong cơ thể như sương mù một khi cạn kiệt để nhận ra cánh bướm trắng tinh khiết, trái tim sẽ ngừng đập và hơi thở cũng biến mất.
Mặt khác, quá trình Yi-Gyeol rời khỏi cơ thể của anh ấy khá khác biệt. Khi linh hồn thoát ra ngoài, nó thường thu nạp khí mơ hồ rải rác khắp cơ thể, hay nói ngắn gọn là nó thu nạp sinh khí, hình thành và phá vỡ liên kết. Tuy nhiên, Yi-Gyeol đã bay thẳng từ phần ngực của cơ thể anh ấy dưới hình dạng một con bướm. Anh ta không thu thập sức sống của toàn bộ cơ thể trước khi ra ngoài, và hình dạng của con bướm trông cũng không mờ nhạt hay yếu ớt.
'Thật kỳ diệu.'
Nếu là một người không thể nhìn thấy những con bướm, Yi-Gyeol dường như đã ngủ thiếp đi ngay lập tức. Sau đó, họ hẳn đã nghĩ điều đó thật kỳ lạ mà không thực sự hiểu tại sao Roa lại kinh ngạc.
Trong khi đó, Sethian, người đang ôm cơ thể đang ngủ của Yi-Gyeol, quay lại và tìm kiếm anh ấy với một chút khó khăn. Anh ta vẫn không thể nhìn thấy hình dạng mơ hồ nhất của một con bướm, nhưng anh ta có thể xác định vị trí của cậu ngay cả khi không nhận ra cậu ta vì Yi-Gyeol là một sự hiện diện mà Sethian đã quá quen thuộc.
"Tình trạng của em ấy thế nào?"
Vì Yi-Gyeol không ngủ như bình thường nên Sethian lo lắng rằng sẽ có cảm giác bất hòa hoặc có điều gì đó không ổn.
-Thường thì xuất hồn cũng vậy thôi. Bây giờ tôi sẽ thức dậy lần nữa, vì vậy hãy ghi lại xem tôi sẽ mất bao lâu cho đến khi tôi mở mắt.
Yi-Gyeol, người đang lơ lửng trong không trung và nhìn xuống Roa và Sethian, bay như thể cố xuyên qua cơ thể anh ta. Con bướm vàng lướt nhanh bay về phía giữa ngực Yi-Gyeol, không lâu sau nó hoàn toàn thấm vào, cơ thể anh rùng mình một cái. Sau đó, khóe mắt anh run lên, mí mắt hơi khó nâng lên.
Lúc này, Roa lại một lần nữa choáng váng. Đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy một linh hồn thoát khỏi cơ thể mà chính xác không cần sinh lực của chính nó, nhưng càng là lần đầu tiên nhìn thấy nó bước vào mà không có bất kỳ sự mờ mịt nào và thậm chí mở mắt ra ngay lập tức. Thông thường, nếu bạn đặt một linh hồn vào một cơ thể, thì trước tiên sức sống cần lan tỏa đến một mức độ nhất định trước khi người đó có thể mở mắt, nhưng Yi-Gyeol đã ở trong tình trạng tràn đầy sức sống, vì vậy ngay cả khi linh hồn của anh ấy đi vào và ra khỏi cơ thể anh ta, anh ta có thể sống lại ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historische RomaneJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...