Đôi mắt của Yi-Gyeol rung lên dữ dội, sự bối rối sâu sắc đọng lại trong đôi mắt trong veo ngây thơ của anh.
"Tôi cũng biết rằng cơ thể của cậu là giả và được tạo ra bởi Sethian."
"La. . . Làm sao. . ."
Phù hợp với sự bối rối của Yi-Gyeol, Zair thực sự nên bình tĩnh trước bí mật cơ thể của anh ấy. Vì bản thân việc sử dụng nghệ thuật bằng vàng là một vấn đề nhạy cảm nên chỉ một số ít pháp sư hỗ trợ đúc vào thời điểm đó biết về thi thể của Yi-Gyeol, bao gồm cả Roa, chủ tòa tháp và Eda, người kế vị anh ta. Việc một người khác ngoài họ biết được điều đó cho thấy rằng một trong số họ đã bí mật giao dịch với Zair, nhưng anh ta nghĩ rằng Yi-Gyeol - người không có kiến thức về nghệ thuật hoàng kim cũng như tháp ma thuật - chỉ đơn thuần là bối rối về hiện tại. tình hình, và sẽ không thể tìm ra một điều như vậy.
Bàn tay của Zair chạm vào phần cổ lộ ra của Yi-Gyeol. Anh khẽ mỉm cười khi nhìn thấy những vết bớt và nhạt màu hơn đáng kể so với lần cuối anh gặp anh.
"Một khi vị trí Thái tử của Sethian được dỡ bỏ, dấu ấn trên viên đá mana cũng sẽ biến mất. Khi đó, cơ thể của cậu được tạo ra với sự trợ giúp của viên đá mana cũng sẽ biến mất không một dấu vết."
Anh ấy nghĩ rằng Yi-Gyeol đã biết về sự thật này, nhưng dường như anh ấy không biết, Sethian đang thận trọng hoặc nghĩ rằng không cần phải nói với anh ấy. Một giọng nói bấp bênh phát ra giữa đôi môi đang run rẩy nhiều như đôi mắt bối rối của anh.
"Điều gì sẽ xảy ra với tôi khi cơ thể tôi biến mất...?"
Khóe miệng của Zair thậm chí còn nhếch lên dữ dội hơn.
"Giống như bất kỳ linh hồn nào khác, cậu sẽ lang thang mà không có cơ thể mãi mãi."
Cơ thể Yi-Gyeol lảo đảo dữ dội, như thể không thể cầm cự nổi. Ôm lấy anh ta như thể để đỡ anh ta, Zair vỗ nhẹ vào lưng anh ta, sau đó tháo sợi dây thô ra khỏi cổ tay anh ta.
"Bệ hạ biết rằng Sethian đang âm mưu gì đó để đối phó với từng người một của chúng tôi. Tôi không muốn anh em của mình chết trong tay anh ấy, vì vậy tôi đã giúp Bệ hạ điều tra vụ việc. Nhưng tôi không ngờ anh ấy lại có đã giết Mendel vào ngày dự kiến bắt giữ anh ta."
( HollyShit nợ anh một giải mâm xôi vàng 🤩🤩🤩 )
Nói với giọng tiếc nuối, anh kéo cổ tay Yi-Gyeol đã bị sợi dây trước mặt làm hoen ố và xoa xoa. Một đường màu đỏ, rõ ràng hơn nhiều so với dấu vết mà Sethian để lại quanh cổ Yi-Gyeol, được khắc trên cổ tay anh giống như một chiếc còng tay. Một cách trẻ con, một cảm giác vui sướng chưa từng có đến với anh, nghĩ rằng anh đã để lại dấu ấn sâu sắc hơn Sethian trong anh.
"Nếu tôi để mọi chuyện như vậy, cậu sẽ bị buộc tội là đồng phạm của Sethian và phải chịu đủ kiểu tra tấn và thẩm vấn khắc nghiệt. Đến mức cậu sẽ cầu xin họ giết cậu đi."
Lợi dụng sự yếu đuối về mặt tinh thần của cậu, anh nói với giọng nghiêm trọng, và đôi mắt khuất phục của Yi-Gyeol run lên vì sợ hãi. Những giọt nước mắt bắt đầu hình thành và trượt dài trên khóe mắt Yi-Gyeol, dọc theo má anh và rơi xuống mu bàn tay của Zair, nơi đang nắm lấy cổ tay Yi-Gyeol. Cảm giác chất lỏng ấm áp lan tỏa trên da cậu tốt hơn nhiều so với những gì cậu tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...