3. Cậu không thể

526 60 1
                                    

Anh không thể nhớ nó bắt đầu từ khi nào. Mọi thứ đều mơ hồ về việc anh ấy thức dậy vào ngày nào trong tháng, là sáng, ngày, tối hay đêm.

Vô số giờ được lấp đầy bởi giấc ngủ dài của anh. Thứ duy nhất anh có được sau thời gian trôi qua là một cơ thể ngày một yếu đi và một giấc mơ.

Ban đầu, anh khó có thể nhớ ngay cả khi anh có một giấc mơ. Tuy nhiên, khi thời gian ngủ của anh ấy tăng lên, thỉnh thoảng anh ấy có thể nhớ lại những giấc mơ của mình và thỉnh thoảng anh ấy cũng có những giấc mơ sáng suốt. Dù biết rằng khung cảnh mình đang thấy, âm thanh mình đang nghe, và cuộc trò chuyện vui vẻ với ai đó, tất cả chỉ là một giấc mơ, anh vẫn di chuyển tùy thích với suy nghĩ trong đầu "tất cả chỉ là một giấc mơ".

Anh thật tự do trong những giấc mơ của mình.

Vì vậy, không có gì khó khăn hơn mỗi khi anh mở mắt ra và đối mặt với thực tế. Vị đắng mà anh cảm thấy ngay sau khi nếm vị ngọt khiến tâm trí anh bị tàn phá không thể kiểm soát.

Có những lúc cảm giác chán nản tột độ ập đến khiến anh chỉ muốn tắt thở và chìm vào giấc ngủ vĩnh viễn. Tuy nhiên, anh đã không đi sâu vào những cảm xúc như vậy vì nghĩ rằng gia đình anh sẽ cảm thấy buồn và tội lỗi khi anh ấy qua đời.

Để không làm gia đình lo lắng, anh luôn mỉm cười mỗi khi chạm mắt với họ, và khi không thể chợp mắt đúng lúc, anh sẽ cố nén cơn đau đầu cho đến khi có thể chìm vào giấc ngủ.

Những giấc mơ của anh ấy là nơi ẩn náu duy nhất của anh ấy.

Và đến một lúc nào đó, nơi nương tựa của anh bắt đầu dần thay đổi.

Lúc đầu, anh nghĩ mình vừa thức dậy sau giấc ngủ. Anh bàng hoàng nhìn lên vì anh có thể nhìn thấy trần phòng trước mặt anh khi anh chợt nhận ra rằng cơ thể mình đang bồng bềnh như thể anh đang trôi ra biển. Nhận ra điều đó, anh ta cố gắng đứng dậy và có thể ngồi xuống mà không gặp khó khăn gì.

Anh ta chỉ phát hiện ra nó sau khi quay đầu lại trong sự ngạc nhiên. Rằng cơ thể anh vẫn đang ngủ yên.

Nó thường được gọi là hiện tượng thoát xác. Khoảnh khắc Yi-Gyeol nhận ra rằng anh đang trải qua trải nghiệm thoát xác mà anh chỉ nghe thấy bằng lời nói, cùng lúc đó anh cảm thấy cảm giác bị hút vào cơ thể mình. Trở lại thân thể không bao lâu, anh mở to hai mắt, trên mặt lộ ra vẻ khó có thể tin.

Kể từ đó, hiện tượng này thường xuyên xảy ra. Kể từ lần đầu tiên anh đánh thức cơ thể mình, phạm vi hoạt động ngày càng mở rộng khi ngày tháng trôi qua. Anh có thể ra ngoài tự do mà không cần phải mở cánh cửa đóng chặt và nặng nề như một cánh cổng sắt, và anh có thể nhìn và nghe thấy em gái mình đang làm gì ở phòng bên cạnh, và cha mẹ anh đang tranh giành điều gì.

Yi-Gyeol, người ước rằng mình có thể rời đi một lúc trước khi đi ngủ, đã có thể thoát khỏi cơ thể của mình nhờ hiện tượng này và rời khỏi ngôi nhà tràn ngập bầu không khí nặng nề và lang thang bên ngoài. Không ai có thể nhìn thấy anh ta, nhưng việc anh ấy có thể bay trong không trung và đi đâu đó theo ý muốn của mình đã xoa dịu trái tim mệt mỏi của Yi-Gyeol.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ