29. Sử dụng

332 43 8
                                    

Khi anh ấy cố gắng mở miệng và nói, Sethian, người đang nhìn xuống, ngồi trên giường. Anh đỡ đầu Yi-Gyeol bằng một tay và đưa cốc nước đang cầm lên môi.

    (   Minh họa nhưng đổi 2 nv và cái muỗng với cốc nước nhé=))))   )

    (   Minh họa nhưng đổi 2 nv và cái muỗng với cốc nước nhé=))))   )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Uống cạn đi."

Có sự nhầm lẫn về lý do tại sao Sethian có thể chạm vào anh ta, nhưng nước đến trước mặt anh ta được ưu tiên hơn. Với sự giúp đỡ của Sethian, Yi-Gyeol từ từ uống nước. Chỉ sau khi nước chảy vào cổ họng ngứa ngáy, anh mới nhận ra mình khát.

Sau khi uống hết cốc nước, Yi-Gyeol chậm rãi chớp mắt khi anh cảm thấy bàn tay của Sethian đang lau nước quanh môi mình.

"Ngay bây giờ, điều này... Đây có phải là một giấc mơ...?"

"Không."

Sethian đặt cốc nước rỗng lên chiếc bàn bên cạnh, và đắp chiếc chăn hơi xộc xệch lên đến cổ Yi-Gyeol.

"Cái này vô nghĩa thật..."

Yi-Gyeol lẩm bẩm như thể anh vẫn còn ngái ngủ.

"Chúng ta gặp nhau trong nhà tắm và tôi quay lại..., Bố tôi đưa tôi đến bệnh viện..., Không, tôi đang nói chuyện với mẹ tôi... Chúng ta lại nói về chuyện gì nữa? Ừm...."

Một cái gì đó đang lộn xộn trong tâm trí của mình. Anh ấy cố gắng làm sống lại những ký ức bằng cách sắp xếp chúng từng bước khi chúng hiện ra trong tâm trí. Và từng chút một, kí ức lại ùa về.

"Đ𝚞̛̀𝚗𝚐 𝚗𝚑𝚞́𝚌 𝚗𝚑𝚒́𝚌𝚑, 𝚗𝚊̆̀𝚖 𝚢𝚎̂𝚗! 𝙻𝚊̣𝚒 𝚖𝚞𝚘̂́𝚗 𝚗𝚐𝚊̃ 𝚚𝚞𝚢̣ đ𝚒 𝚋𝚎̣̂𝚗𝚑 𝚟𝚒𝚎̣̂𝚗 𝚜𝚊𝚘? !"
( 𝙳ấu nặng ở dưới chữ y nhe )

Đã lâu lắm rồi cha anh mới hét to như vậy. Dường như cậu ấy luôn cố gắng chịu đựng điều gì đó, nhưng ngày hôm đó có vẻ như cậu không thể làm được nữa.

"𝙾𝚙𝚙𝚊, 𝚊𝚗𝚑 đ𝚊̃ 𝚙𝚑𝚊́ 𝚑𝚘̉𝚗𝚐 𝚔𝚢̀ 𝚝𝚑𝚒 𝚝𝚞𝚢𝚎̂̉𝚗 𝚜𝚒𝚗𝚑 đ𝚊̣𝚒 𝚑𝚘̣𝚌. 𝙰𝚗𝚑 đ𝚊̃ 𝚙𝚑𝚊́ 𝚑𝚘̉𝚗𝚐 𝚗𝚑𝚒̣𝚙 𝚘̂𝚗 𝚋𝚊̀𝚒 𝚌𝚞̉𝚊 𝚎𝚖 𝚟𝚊̀𝚘 𝚗𝚐𝚊̀𝚢 𝚝𝚛𝚞̛𝚘̛́𝚌 𝚗𝚐𝚊̀𝚢 𝚝𝚑𝚒, 𝚟𝚊̀ 𝚎𝚖 𝚝𝚞̛̀ 𝚋𝚎̣̂𝚗𝚑 𝚟𝚒𝚎̣̂𝚗 𝚟𝚎̂̀ đ𝚊̃ 𝚚𝚞𝚊́ 𝚗𝚞̛̉𝚊 đ𝚎̂𝚖. 𝙳𝚞̀ 𝚟𝚊̣̂𝚢, 𝚎𝚖 𝚟𝚊̂̃𝚗 𝚌𝚘̂́ 𝚐𝚊̆́𝚗𝚐 𝚗𝚑𝚊𝚗𝚑 𝚌𝚑𝚘́𝚗𝚐 đ𝚎̂̉ 𝚡𝚎𝚖 𝚍𝚞̀ 𝚌𝚑𝚒̉ 𝚖𝚘̣̂𝚝 𝚗𝚑𝚒𝚎̂̀𝚞 𝚝𝚑𝚞̛ 𝚑𝚘̛𝚗, 𝚗𝚑𝚞̛𝚗𝚐 𝚝𝚘̂𝚒 𝚌𝚘́ 𝚝𝚑𝚎̂̉ 𝚕𝚊̀𝚖 𝚐𝚒̀ 𝚔𝚑𝚒 𝚕𝚊̀𝚖 𝚋𝚊̀𝚒 𝚔𝚒𝚎̂̉𝚖 𝚝𝚛𝚊 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 𝚝𝚛𝚊̣𝚗𝚐 𝚝𝚘̂̀𝚒 𝚝𝚎̣̂ 𝚗𝚑𝚊̂́𝚝?!"

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ