91.

70 11 0
                                    

Đôi mắt của Zair, vốn đang nhận đủ mọi ánh nhìn cháy rực từ phía trước, dần dần dịu xuống. Khuôn mặt méo mó dần dần trở lại trạng thái ban đầu và giờ đã vô cảm.

Tình hình gần như tồi tệ nhất đối với Zair.

Lý do khiến Sethian bị coi là nghi phạm chính trong vụ đầu độc Hoàng tử Mendel là lời khai của Ithello, người làm vườn của Lâu đài Ngọc lục bảo, một số người hầu và lính canh.

[ Lời khai ở đây là Ithello có thể làm thuốc trị bách bệnh nhé ]

Roa, người dường như đã biết mọi chuyện, tiến tới và báo cáo về việc các nhân chứng, bao gồm cả Ithello, đã bị bắt giữ.

Lời khai hoàn toàn khác so với trước đây, việc họ không còn ký ức gì về những ngày vừa qua kể từ khi vụ việc xảy ra, báo cáo về việc bị chiếm hữu dưới danh nghĩa của Ma Tháp Chủ Roa, và máu của cơ thể giả còn sót lại trên đá. Tòa tháp là đòn cuối cùng đối với Zair.

Có nên nói là may mắn không?

Rõ ràng là vì Hoàng đế, nhưng dù đã bắt được linh hồn chủ yếu chiếm hữu mình, Roa vẫn không nói gì về điều đó. Mặc dù chỉ riêng điều đó thôi, anh ta sẽ không thể tránh khỏi sự trừng phạt nghiêm khắc vì dám lợi dụng hoàng đế.

Hoàng tử Mendel, người đầu tiên bị loại, thậm chí còn không chết.

Sethian, người đã sớm nhìn ra mưu mẹo này, đã chuẩn bị cơ thể giả của Mendel và Idello để dùng làm thuốc chữa bệnh, và đã cứu được anh ta, kết quả là anh ta ở đây trong tình trạng sức khỏe tốt.

Nếu mọi chuyện diễn ra như lẽ ra thì anh ấy, Remines và Elina đáng Iẽ đã chết rồi.

Zair cố tình lên kế hoạch giết hai em trai của mình trong khi tay chân bị trói để xóa bỏ mọi cáo buộc.

Ngay sau khi Sethian biến mất, tất cả người của anh đều bị các Hiệp sĩ Hoàng gia giám sát, nên rõ ràng nếu lợi dụng điều này, họ đương nhiên sẽ nghi ngờ nghi phạm mất tích trong vụ đầu độc hoàng tử thứ nhất.

Tuy nhiên, nghi phạm đã đứng đây và chứng minh rằng Ithello của anh ta chưa hề được sử dụng, thậm chí còn để lộ vết thương cho thấy anh ta đã bị ai đó tấn công.

Mặc dù đó là một điều vô cùng khó tin đối với Zair nhưng anh thậm chí còn thông báo cho tất cả anh em của mình về mối nguy hiểm và thậm chí còn cứu họ.

Nếu là Sethian, anh đã không phải cứu anh em mình, nhưng điều đó không giống anh. Đúng hơn, theo quan điểm của anh ấy, sẽ rõ ràng hơn nếu đồ lỗi tất cả cho Zair sau khi Mendel và những người anh em khác bị sát hại.

Nhìn vào tình hình hiện tại, chỉ cần bịa đặt như vậy là đủ rồi, nhưng không hiểu sao, có vẻ như anh ấy đang cố gắng cứu những người anh em của mình.

Anh đã xác nhận hợp đồng đã hứa bằng miệng với Thái tử Sethian. Để đổi lấy việc trao cho anh danh hiệu thái tử, ông ấy đã yêu cầu anh không được giết các anh em của mình.

Đây là thông tin được phát hiện bởi một linh hồn thường xuyên theo dõi hoàng đế. Cho đến lúc đó, anh ta tưởng đó là sự tức giận của bố anh ta khi ông chỉ còn một cuộc đời ngắn ngủi để sống, nhưng hóa ra ông lại lo lắng về chuyện như thế này sẽ xảy ra.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ