96.

75 12 2
                                    

"Đâu có đâu."

Cậu mỉm cười nhẹ nhàng và cài xong chiếc cúc duy nhất mà cậu chưa cài.

"Tôi vẫn chỉ nhìn anh như thế này thôi

Tiếng cài khuy vải dường như dần dần trở nên to hơn. Thật là khó chịu
rằng nó có nguy cơ phá hỏng sự im lặng lạnh lẽo.

Cậu nghĩ điều đó cũng tương tự với Sethian.

Một tay đang cài nút bị giữ chặt đến mức không đau, nhưng cảm giác như cậu không bao giờ có thể tự mình cởi nó ra được.

"Nếu em có điều gì muốn nói thì hãy nói đi. Không, em có thể làm mà không cần nó."

"Gì...."

"Bây giờ em đang nghĩ đến điều gì."

"Tôi nghĩ anh có thể muốn tôi mặc quần áo vào."

Yi-Gyeol run rẩy lùi lại nửa bước như muốn rút tay lại. Tuy nhiên, Sethian cũng dính chặt vào người cậu khi cậu ngã xuống nên anh vòng tay qua eo cậu và ôm thật chặt khiến cậu không thể nhúc nhích.

"Chỉ cần nghĩ về ta thôi."

Đôi môi vừa đến đã nuốt chửng hơi thở sắp thoát ra của Yi-Gyeol như thể đó là của chính anh. Những khối thịt dày cọ xát vào nhau giữa môi, và nhanh chóng trở nên đan xen chặt chẽ.

Lưỡi của Sethian ôm chặt lấy cục thịt nhỏ của Yi-Gyeol, kéo nó ra và liếm theo chuyển động tròn. Sau đó, khi tiến sâu vào bên trong và quét vào nhau, anh ta lặp đi lặp lại hành động búng lưỡi đến mức điên cuồng.

Mỗi lần cậu bất lực bị chà đạp bởi chiếc lưỡi của Sethian khi đưa vào miệng, cơ thể cậu lại phản ứng sốc.

'Ta chỉ nghĩ về em thôi.'

Chỉ nghĩ về em... Đó là một vấn đề.

Vì sinh lực không còn bị hấp thụ nên cậu không còn ở trạng thái choáng váng như trước mà cảm giác vẫn rất dễ chịu. Nhiều đến nỗi cậu không muốn mở miệng.

Mỗi giờ mỗi ngày, cậu chỉ nghĩ về Sethian. Đó là điều tự nhiên vì anh ấy đã trở thành tất cả đối với cậu.

Tôi ngủ quên trên giường anh, mở mắt, nhét đầy bụng đồ ăn anh chuẩn bị cho tôi, cảm nhận mùi hương và hơi ấm của cơ thể anh khi anh thường xuyên đến thăm tôi ngay cả khi anh bận rộn, rồi chìm vào giấc ngủ trong vòng tay anh. Làm sao tôi có thể nghĩ được điều gì khác khi Sethian là trung tâm của mọi việc tôi làm?

Mặc dù cậu vừa trải qua điều gì đó khủng khiếp và buồn bã, cậu phát ngán với việc não của mình chỉ nghĩ về Sethian.

'Em thật ích kỷ, Joo Yi-Gyeol.'

Cậu thậm chí không thể tự mình làm điều đó, vì vậy cậu đang đặt anh ấy vào cuộc sống của mình.

"Ha... "

Thở dài!

Khi cậu nhìn Sethian nuốt cả hơi thở run rẩy của mình như thể đó là một sự lãng phí, tâm trí cậu càng trở nên bối rối hơn.

'Anh biết mà, Seth.'

Những lời mà cậu không thể nói thành tiếng cứ đọng lại trong cổ họng giờ đã nóng bừng của cậu ấy.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ