" Anh trai à "
Một giọng nói trầm, thê lương vang khắp xung quanh. Với đôi mắt bị che, Yi-Gyeol, người vùi mặt vào vòng tay của Sethian, không thể cử động vì giọng nói mặc dù anh rất thất vọng. Chỉ cần nghe giọng nói của anh ấy, anh ấy dường như biết Sethian tức giận như thế nào. Ngay khi anh nhận ra điều đó, anh cảm thấy ớn lạnh như thể tất cả máu trong cơ thể anh đang bị rút cạn.
"Ư. . . . . ."
Tiếng rên rỉ đau đớn của Zair có thể nghe thấy bên tai anh. Yi-Gyeol chỉ tỉnh lại sau khi nghe thấy điều đó và cố gắng thoát khỏi Sethian, nhưng bàn tay đang ôm đầu anh không hề nhúc nhích.
"Ta đương nhiên đã cảnh cáo ngươi."
Một âm thanh cộc lốc vang lên một lần nữa giữa những lời áp bức của Sethian. Tiếp theo là tiếng rên rỉ của Zair, to hơn trước một chút.
“Ta đã nói với ngươi là ta sẽ không bao giờ cho ai mượn đồ của mình mà nhỉ.”
"Sethian, tên khốn nạn...! Euugh!"
Một tiếng đập khác đã được nghe thấy. Ngay sau đó, Sethian nhẹ nhàng ôm cơ thể Yi-Gyeol. Yi-Gyeol, người có tầm nhìn ngột ngạt đột nhiên mở ra và được nâng lên, ngừng thở khi nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng của Sethian trước mặt mình.
"Ta nghĩ đây là lần đầu tiên mà ngươi để lại dấu ấn như vậy với ai đó đấy, ta có nhầm không nhỉ?"
Zair cau mày và giơ bàn tay đang ấn xuống bàn trà lên và vuốt ve lưng nó. Ở chỗ tay anh đặt, một chiếc muỗng cà phê góc cạnh, cong hai lần như sắp gãy, nằm la liệt. Nếu chiếc thìa cứng hơn một chút, thì xương trên tay Zair đã không thể còn sót lại.
Khóe môi của Sethian, người đang lạnh lùng đối mặt với Zair, cong lên một cách ranh mãnh
hướng lên.
"Ngươi nhìn không sai."
Sethian đồng ý với những lời của Zair và nhìn xuống Yi-Gyeol trong vòng tay của mình. Anh ta có nước da nhợt nhạt và đôi mắt dán chặt vào bàn tay nhuốm máu của Zair vừa mới lộ ra. Da bị dập nát hoàn toàn và anh có thể nhìn thấy máu chảy xuống cổ tay. Sethian thậm chí còn cáu kỉnh với Zair hơn, người đã nhận lấy ánh mắt của Yi-Gyeol với vết thương 'chỉ bấy nhiêu đó'.
"!"
Cơ thể Yi-Gyeol run lên bần bật trước cảm giác ngứa ran và nóng đột ngột mà anh cảm thấy sau gáy. Khi anh rời mắt khỏi Zair và quay đầu lại, anh thấy mái tóc màu tím chạm vào gáy anh.
"S...th, chờ-..., Aah!"
Đây không phải là lần đầu tiên anh cảm thấy phần thịt mềm sau gáy mình bị hút mạnh, nhưng lần này nó đặc biệt mạnh. Cảm giác như thể da anh ta bị xé toạc và đang bị nhai kỹ trong môi Sethian. Cơn đau ớn lạnh và sự kích thích kỳ lạ không thể diễn tả được khiến vai anh co rút lại và cơ thể anh run lên. Hơi nóng bắt đầu từ cổ anh nhanh chóng lan khắp mặt Yi-Gyeol.
Dứt môi ra, Sethian dựa đầu vào vai anh và nhìn xuống Yi-Gyeol đã thở không ra hơi, và ném một cái nhìn lạnh lùng về phía Zair, người vẫn đang có ánh mắt không tán thành.
"Ngươi hiện tại hẳn là đoán rõ ràng rồi nhỉ, đụng vào người này sẽ phát sinh chuyện gì thì chắc ngươi đã biết rồi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Ficción históricaJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...