Khi đến phòng thí nghiệm nghiên cứu được sắp xếp riêng trong lâu đài của mình, Zair đi vào trong, chỉ để lại lời nhắn cho người hầu cận của mình rằng hãy gọi cho một bác sĩ của hoàng gia.
Anh đi qua một chiếc bàn chất đầy những cuốn sách khác nhau và đứng trước một bức tường có bức màn nhung bên cạnh. Thoạt nhìn, nó giống như một tấm rèm treo dùng cho nội thất, nhưng ngay khi tháo ra, một chiếc tủ chứa đầy chai lọ thủy tinh lộ ra.
Đối với những người khác, chúng có thể trông giống như những chiếc chai thủy tinh rỗng, nhưng trong mắt Zair, hình dạng của những con bướm đang đập cánh có thể nhìn thấy rõ ràng.
'Sethian dù sao cũng sẽ chết sớm thôi. Vì vậy, chẳng bao lâu, mình chắc chắn có thể bắt được nó và làm một số nghiên cứu'
Zair, người sinh ra và lớn lên nhìn những con bướm chứa linh hồn, cũng quan tâm đến phép thuật linh hồn vì môi trường như vậy. Đương nhiên, anh ta cũng biết chủ nhân của Tháp ma thuật đầu tiên đã viết gì về 'con bướm vàng'.
'Nếu con bướm đó là loại linh hồn mà chủ nhân của tòa tháp đầu tiên đã nhìn thấy....'
Có lẽ anh ấy có thể học không chỉ ma thuật linh hồn mà còn cả ma thuật dịch chuyển chiều.
Anh ấy đã tưởng tượng ra cảnh nhốt con bướm vàng của Sethian và tiến hành nhiều thí nghiệm ma thuật khác nhau.
*****
-Anh đã ở đâu? Tôi đã tìm kiếm anh trong một thời gian dài rồi đấy.
Yi-Gyeol, người đang đến phòng khách cùng Sethian, hỏi với giọng lo lắng.
Thật nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng gặp được anh ấy, nhưng một lời phàn nàn muộn màng rằng nội tạng của anh ấy gần như bị đốt cháy khi tìm kiếm anh ấy đã tự nhiên đến. Tuy nhiên, anh không thể chỉ trích Sethian, một hoàng tử và có lẽ rất bận rộn, vì đã không đến lâu đài kịp thời khi anh ta đến.
Ngồi một mình ở ghế trên của phòng khách, Sethian không mở miệng dù Yi-Gyeol có nói gì. Anh ấy dường như đang suy nghĩ sâu sắc về một cái gì đó.
-Seth...?
Khi nghĩ rằng Seth có thể cảm thấy tồi tệ vì anh đã ở cùng với người đàn ông tên Zair trước đó, Yi-Gyeol lo lắng nhiều hơn là không hài lòng. Đừng nói với anh ấy rằng anh ấy nghĩ rằng anh ấy đã nói với Zair mọi thứ về anh ấy.
Để Sethian không hiểu lầm, Yi-Gyeol đến gần anh và nói gấp.
-Tôi không biết người đó là anh trai của anh. Chỉ là anh ấy có thể nghe thấy giọng nói của tôi và nhìn thấy tôi, vì vậy tôi đã nói chuyện với anh ấy một lúc vì nó thực sự rất thú vị....
"Không thành vấn đề."
Đó là một giọng nói dường như không quan tâm như những lời được thốt ra. Sethian hỏi Yi-Gyeol, nhớ lại khuôn mặt khó chịu của Zair.
"Zair dường như đã nhìn thấy cậu."
-Đúng rồi. Anh ấy nói tôi trông giống như một con bướm.
Yi-Gyeol, người vừa được cải thiện tâm trạng, nói thêm những gì Zair đã nói với Seth.
-Anh ấy nói tôi cũng là một con bướm vàng như người mà tôi đã đuổi theo để đến được đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...