17. Mối quan tâm

297 49 10
                                    

Đúng như dự đoán, vấn đề là cơ thể.

Thậm chí hôm nay, anh ta còn ghé qua tòa tháp để đào tài liệu nghiên cứu, cho dù đó là ma thuật linh hồn, thuật giả kim hay ma thuật không gian, nhưng vẫn không có kết quả đáng kể.

'Nếu cậu ta chỉ có một cơ thể,thì họ có thể đã loại bỏ sự khác biệt về thời gian giữa các chiều và cậu ta có thể lang thang trong trạng thái tâm linh hàng giờ mỗi ngày!'

Nếu điều đó xảy ra, Yi-Gyeol sẽ là gián điệp giỏi nhất và là nguồn thông tin không bao giờ có thể bị chú ý.

Khi đang suy nghĩ về điều đó, anh chợt nhớ ra nơi mà Yi-Gyeol đã nghe được thông tin.

Pháo đài hoàng gia dựa trên một ngọn núi lớn với một số lâu đài bao quanh nó, và trong khi lâu đài của Zair ở ngay bên cạnh, thì những lâu đài ban cho Raminez và Elina lại ở khá xa đây.

"Tại sao cậu thậm chí còn đi đến một lâu đài khác?"

-Vì anh không có ở đây.

Đáp lại câu trả lời được đưa ra như thể thực sự chẳng có gì phải suy nghĩ, Sethian giữ im lặng trong giây lát.

-Tôi đã đi qua tất cả các lâu đài lo lắng vì tôi không thể tìm thấy anh ở đâu cả. Tôi tự hỏi nếu có chuyện gì xảy ra với anh trong khi tôi đi vắng ....

Yi-Gyeol không nói nên lời và đột nhiên thở dài trách móc.

-Tôi tưởng đã có chuyện gì xảy ra rồi. Anh nói anh sẽ ở ngay lâu đài khi tôi đến.

Anh ấy đã nói điều đó. Đối với Sethian, Yi-Gyeol – đối tượng quan tâm hiện tại của anh và là đối tượng nghiên cứu hấp dẫn – chỉ ở lại đây trong hai giờ, và nếu bỏ lỡ thời gian đó, anh sẽ chỉ có thể gặp lại anh sau vài ngày. Đó là lý do tại sao anh ấy cố gắng ở trong lâu đài của mình càng nhiều càng tốt để có thể gặp anh ấy ngay lập tức khi anh ấy đến. Tuy nhiên, lần này anh đã đến hơi muộn để tìm kiếm những cuốn sách cũ về ma thuật linh hồn.

Sethian chống cằm nhìn xuống tách trà vẫn còn rất nhiều trà. Mặc dù anh ta là người duy nhất được phản chiếu trong đó, anh ta biết rằng anh ta không đơn độc.

Đó là một cảm giác kỳ lạ. Một cảm giác kỳ lạ hoàn toàn khác với những hiệp sĩ đang lo lắng cho sự an toàn của anh ta. Thậm chí chỉ cần nghe giọng nói của anh ấy, anh ấy biết rằng Yi-Gyeol chỉ là một chàng trai trẻ mỏng manh thậm chí chưa từng được đào tạo trước đây. Nhưng ngay cả khi một người như vậy lo lắng cho anh ta, thực sự không có lý do gì để anh ta có tâm trạng tốt.

Tuy nhiên, anh biết rằng bản thân mình đã quá nuông chiều Yi-Gyeol. Một phần vì không có cách nào để trói cậu ấy lại mà không có cơ thể, vì vậy anh ấy đã cẩn thận để không làm cậu ấy bỏ chạy, nhưng cũng một phần vì cậu ấy thực sự lo lắng cho anh.

Tất cả những người từng ở xung quanh Sethian đều có một điểm quan tâm rõ ràng đối với anh ta. Các hiệp sĩ và người hầu lo lắng là điều tự nhiên vì nếu có điều gì tồi tệ xảy ra với chủ nhân của họ, nguồn thức ăn của họ sẽ bị cắt đứt. Còn những quý tộc, những người đã gắn bó với anh từ khi còn nhỏ, chỉ ở đó vì khả năng anh trở thành hoàng đế cao vì anh là người thừa kế ngai vàng đầu tiên. Họ nghĩ về kết quả sẽ phát sinh từ việc thất tình với anh ta.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ