50. Ungh - Ah!

271 40 8
                                    

Hơi thở nặng dần.

Nóng và ngứa tương đương với đau đớn là điều đầu tiên mà Yi-Gyeol cảm thấy. Anh ấy chưa từng nhạy cảm hơn bất kỳ nơi nào khác mà môi của Sethian đã từng chạm tới trước đây.

Núm vú của anh ta - thứ được ngậm trong miệng của Sethian - không ngừng bị đầu lưỡi nóng bỏng không chịu nổi của anh ta đảo qua đảo lại, quấn quanh, và liên tục cắn và gặm nhấm bên trong. Bất cứ khi nào điều đó xảy ra, thắt lưng của anh ấy vô tình oằn xuống, ngực anh ấy ưỡn lên và hơi thở của anh ấy trở nên gấp gáp. Sự kích thích quá mức mà lần đầu tiên anh trải qua mang đến một nhu cầu kỳ lạ dường như chạm đến mọi tế bào trong toàn bộ cơ thể anh ngoài cảm giác ngứa ngáy.

"Chúng ta...chờ đã, cái này....Ngh...!"

Không phòng bị trước khoái cảm tràn ngập, Yi-Gyeol vặn người và vò nát ga trải giường bằng cả hai tay. Bộ ngực hơi bồng bềnh của anh ta bị bàn tay của Sethian giữ chặt, giữ chặt lưng anh ta không có cơ hội trốn thoát.

Ngay cả khi anh cuộn đỉnh nhạy cảm của mình trong miệng ( tiếng Anh phong phú thật t chả biết dịch sao luôn 🤭 )

, ánh mắt nóng bỏng của Sethian vẫn kiên quyết không rời khỏi mặt của Yi-Gyeol. Nó như thể nắm bắt từng phản ứng của anh ấy.

Khi anh ấy nhận ra rằng Sethian đang quan sát không rời mắt khỏi mình, anh ấy cảm thấy như sự kích thích từ lồng ngực của mình tăng gấp đôi. Những nếp nhăn trên khóe mắt dường như sắp rơi nước mắt vì không thể cưỡng lại khoái cảm và đôi môi phát ra tiếng rên nghẹn ngào, tất cả đều được thu vào trong đôi mắt mãnh liệt của anh ấy.

"...!"

Đột nhiên, Yi-Gyeol cảm thấy một sự kích thích khác từ ngực bên kia của mình. Đôi mắt anh mở to và cơ thể anh run lên. Trước khi anh kịp nhận ra, đầu ngón tay của Sethian đã chạm tới đỉnh đối diện của anh, ấn mạnh vào đó và xoay nó xung quanh. Anh cảm thấy như toàn bộ con người mình đang sôi lên vì sốt. Anh cắn chặt môi dưới và bằng cách nào đó đã cố gắng giữ cho mình không phát ra âm thanh, nhưng khi Sethian bốc đồng véo và kéo nó bằng đầu ngón tay, Yi-Gyeol không thể không phát ra một tiếng kêu nghẹn ngào.

( =]]] )

Lúc này anh mới nhận ra có điều gì đó rất lạ. Nó hoàn toàn khác với cách Sethian thường vùi môi và mút lấy làn da của anh để để lại dấu vết.

"Seth, anh...làm g..., Aah!"

Anh ta gửi một cái nhìn hoang mang, nhưng đôi mắt của Sethian vẫn không hề bối rối. Thay vào đó, anh bắt đầu mơn trớn đầu nhũ hoa đã cương lên do bị kích thích quá độ của cậu một cách táo bạo hơn. Lần nào nó cũng bị cấu véo, cắn, mút

( bản eng dịch ra là " bú " t thấy nó hơi dăm dăm cô nương quá nên đổi lại ha )

không thương tiếc; sự hỗn loạn từ sự kích thích đọng lại quanh ngực anh lan truyền mạnh mẽ khắp cơ thể anh rồi quay trở lại liên tục. Một bên đã khiến hắn mất đi lý trí, nhưng cả hai bên, tay chân đều mất sức, đầu óc quay cuồng.

Bỏ miệng ra khỏi ngực, Sethian trượt xuống, tạo ra một đường nước bọt dài bằng đầu lưỡi của mình. Đi qua những chiếc xương sườn hơi nhô ra, qua cái bụng rỗng, và bằng cả hai đầu ngón tay, lướt xuống hai bên hông anh ta với tốc độ tương tự. Anh rùng mình trước sự kích thích của cơ thể mình được vuốt ve tận tình này.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ