Sự lo lắng xâm chiếm cậu và tầm nhìn của cậu dường như bị mờ đi.
Mặc dù vậy, máu vương vãi trong phòng giam biệt giam và xác của những người lính canh nhìn thấy qua cánh cửa vẫn hiện lên một cách đáng sợ.
Chẳng phải sẽ tốt hơn nếu may mắn là cậu ấy có khứu giác vì đang ở trạng thái tâm linh sao?
'Chỗ nào cũng.... '
Cảm giác như tim tôi đang đập thình thịch. Nếu không thì giống như bị ai đó tóm lấy linh hồn và lay động nó một cách điên cuồng.
Tôi từ từ đến gần lối vào phòng giam biệt giam.
Hình dáng của thi thể dần dần trở nên rõ ràng hơn, dòng máu dày đặc chảy ra từ đó hiện rõ nhưng vẫn chưa dừng lại.
Dường như cậu sắp mất trí khi nhìn thấy cái xác đầy máu với những vết cắt rõ ràng, nhưng mặt khác, khuôn mặt của Sethian trong đầu cậu dần dần hiện rõ hơn.
Sau đó, cậu bị ảo giác rằng cái xác trước mặt cậu trông giống Seth và dòng máu đen trên sàn cũng chảy ra từ anh ấy.
‘Không, Seth... Mọi thứ sẽ ổn thôi. '
Mặc dù những người bảo vệ cổng đã bị sát hại dã man nhưng vẫn không thấy Sethian đâu cả.
'Seth là người như thế nào?. '
Không hiệp sĩ nào của anh ta, kể cả Lennok và Kirsty, cũng không đánh bại Sethian.
Không chỉ vậy, bọn họ còn chưa bao giờ thành công trong việc tấn công anh ta.
Cậu chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ai có khả năng đánh bại một người đàn ông mạnh mẽ như vậy.
Tuy nhiên, suy nghĩ đó dần dần biến mất.
Càng đi xuống cầu thang, người ta càng thấy nhiều xác chết.
Một số bị đập nát mặt một cách dã man hoặc các bộ phận trên cơ thể bị cắt sạch, trong khi những người khác nằm chết với đôi mắt mở to vì kinh hoàng.
Cảm giác như tôi đang trực tiếp đến thăm địa điểm xảy ra vụ tàn sát của một kẻ giết người hàng loạt trong một bộ phim kinh dị.
Chỉ là Yi-Gyeol vốn rất ghét phim kinh dị với những vụ giết người tàn bạo nên cảnh tượng khủng khiếp trước mắt khiến cậu run rẩy và dường như mất trí.
Đắm chìm trong những tiếng la hét và nỗi đau khủng khiếp mà chắc hẳn họ đã hét lên trong cái chết của mình, điều đó làm cậu chậm lại.
Mặc dù vậy, lý do cậu đi xuống cầu thang và kiểm tra từng xác chết mà không rời mắt là vì cực kỳ lo lắng rằng Sethian có thể ở đó.
Cậu không dừng lại và nhìn kỹ, hy vọng đó không phải là một trong những thi thể này.
Ngay cả trong tình huống có thể nôn mửa vô cớ nếu ở trong cơ thể của mình, Yi-Gyeol vẫn cố gắng giữ bình tĩnh.
Vượt qua vết máu đang nhỏ giọt trên cầu thang, bay vòng quanh nơi xác chết nằm dài ra, cậu đi xuống và đi xuống sâu hơn.
Sau khi đi xuống tòa tháp đá cao và đến tầng hai, Yi-Gyeol bước vào qua cánh cửa sắt dày cạnh cầu thang trước khi đi lên tầng một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...