98.

98 13 2
                                    


Sethien chỉ nhìn Yi-Gyeol, người đang nhìn cậu với đôi mắt ngấn nước và nụ cười rõ ràng là giả tạo. Sau một lúc không nói lời nào, Yi-Gyeol hạ ánh mắt xuống và cúi đầu, nghĩ rằng ngay cả điều này cũng đang bị từ chối.

"Tôi xin lỗi. Hãy vờ như tôi chưa nói gì hết nhé. "

Trong khi cậu đang tự trách mình vì đã nói ra điều đó, bàn tay của Sethian lặng lẽ đưa lên và vuốt ve má Yi-Gyeol

"Em có biết em đang nói gì không? "

Yi-Gyeol nhẹ nhàng đặt tay lên mu bàn tay đang chạm vào má của Sethian và ngước đôi mắt u ám lên. Anh mới nhìn xuống chưa được bao lâu, nhưng trước khi cậu kịp nhận ra, nét mặt của Sethian đã thay đổi. Việc khóe mắt anh nheo lại và co giật, cũng như hơi nóng bắt đầu lan đến mắt cậu, không phải là điều có thể bỏ qua.

Ngay khi nhìn thấy khuôn mặt của Sethian, cậu cảm thầy một nỗi sợ hãi không thể giải thích được, nhưng cậu vẫn chậm rãi gật đầu.

"Anh có thể làm bất cứ điều gì anh muốn với tôi."

Anh nói với giọng run rẩy nhưng rõ ràng. Lông mày của Sethian co giật thêm một chút. Một bàn tay to lớn vòng ra sau đầu cậu, nhẹ nhàng nằm lấy tóc rồi hất ra sau. Cằm cậu được nâng lên.

Sethian ấn ngón tay cái của mình vào đôi môi đang lệch sang một bên của Yi-Gyeol và mở miệng như thể anh ấy vẫn đang kìm nên điều gì đó.

"Những gì ta muốn làm sẽ không còn nhột nhột như trước nữa. Em sẽ khóc và bảo ta dừng lại đấy. "

"Tôi không quan tâm. "

Yi-Gyeol đưa một chút đầu ngón tay cái đang ấn vào môi dưới của Sethian vào miệng và cắn xuống.

"Đừng bỏ cuộc ngay cả khi tôi bảo anh làm vậy. Hãy làm những gì mà anh muốn đi....Mọi thứ."

"Có vẻ như em không biết điều đó nguy hiểm đến mức nào."

Tay Sethian nắm chặt tóc Yi-Gyeol và kéo ra sau. Sau đó, anh bỏ ngón tay ra và đưa môi lại gần cậu như thể đang rất vội vã.

Không giống như trước, nụ hôn vội vàng đến mức không còn cách nào khác ngoài thô bạo. Như thể nuông chiều cái miệng của mình vẫn chưa đủ, anh ta còn cố gắng xé tận gốc lưỡi Yi-Gyeol, liên tục di chuyển khắp nơi và mút vào, như thể đang hành hạ cậu.

Yi-Gyeol loạng choạng ngã xuống giường, cảm nhận được sức nặng của Sethian trên cơ thể mình và hoàn toàn chìm đắm trong những nụ hôn anh dành cho cậu. Cảm giác nhột nhột dễ thương của nụ hôn đã không còn nữa, chỉ còn lại một nụ hôn nguy hiểm khiến cậu cảm giác như mạng sống của mình đang bị đe dọa.

"Eup, huh huh. "

Hơi thở dồn dập đột ngột làm mở tầm nhìn của cậu như khi cậu đang rơi nước mắt và khiến cậu không thể suy nghĩ rõ ràng. Cảm giác đầu lưỡi cuộn tròn trong miệng, cảm giác đôi môi nóng bỏng chạm vào, sức nặng của hơi nóng đè lên người đều choáng ngợp.

Cậu gần như không thể thở được sau khi thoát khỏi nụ hôn thô bạo, khi đôi môi vừa chạm vào lúc này đã di chuyển xuống một bên cổ cậu. Ngay khi cảm thấy nóng và ngứa ran cùng lúc, cậu bắt đầu rùng mình. Môi để lại hơi nóng không chỉ ở một, hai nơi mà khắp cổ, rồi truyền dẫn xuống cho đến khi chạm đến xương quai xanh, Sethian để lại một dấu vết đau đớn như thế nó đã nhai vào xương tủy, và như thế vẫn chưa đủ, anh ta còn giơ răng lên và cắn xuống.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ