Cốc cốc.
"Hoàng tử, là Lenox. Xin thứ lỗi cho sự bất lịch sự của thần trong giây lát."
Một giọng nói quen thuộc vang lên cùng với tiếng gõ cửa.
"Mời vào."
Người đàn ông tóc hoa râm bước vào ngay sau khi được phép, trông có vẻ ngoài 30 tuổi và có ấn tượng thân thiện hòa nhã. Mặc bộ đồng phục màu đỏ thêu chỉ vàng, anh ta cúi chào Seth một cách lịch sự.
"Chúng tôi sẽ nhanh chóng dọn dẹp và rời đi."
Nói xong, hắn khẽ ra hiệu cho thị vệ đứng ngoài cửa. Những người hầu bước vào với cách cư xử tốt nhanh chóng dọn dẹp khu vực xung quanh giường. Họ thậm chí còn lau vết máu vương vãi trên sàn và tường, sau đó thay những chiếc chăn ga gối đệm cũ nát bằng những chiếc khăn trải giường mới.
Trong khi đó, Seth ra hiệu cho hiệp sĩ Lenox đang đứng ở cửa. Khi đến gần, anh ta đưa con dao găm đang cầm trên tay.
"Ngươi có thấy lũ khốn Kirsty lôi kéo không?"
"Vâng."
Lenox, người đã nhận con dao găm bằng cả hai tay, tiễn những người hầu đã sắp xếp xong căn phòng trong nháy mắt ra ngoài. Sau đó, anh giảm âm lượng giọng nói của mình và hỏi Seth.
"Ta nhìn bọn hắn một hồi, cảm thấy không có khả năng trực tiếp từ bọn chúng lấy được bất kỳ tin tức gì."
Nụ cười biến mất khỏi khuôn mặt Lenox.
"Họ thuộc nhóm ám sát 'Canael."
Lông mày của Seth hơi giật.
'Canael' là một nhóm sát thủ lan rộng khắp thế giới và họ nổi tiếng với việc ám sát ngay cả hoàng đế của một quốc gia nếu bạn có thể cho họ những gì họ muốn. Những người thuộc về nó có một quy tắc sắt rằng bản thân cuộc sống chỉ tập trung vào việc giết một mục tiêu, và việc không ám sát đồng nghĩa với cái chết. Ngay cả khi họ bị bắt khi cố gắng ám sát và bị tra tấn, họ sẽ không bao giờ mở miệng, đề phòng, họ thậm chí còn bị cắt lưỡi.
"Thật là phiền toái."
Người ta nói rằng Canael đã khó liên hệ và thậm chí còn khó hơn trong việc ủy thác. Vì người muốn giết anh ta lao vào một nơi như vậy khá hấp tấp, rõ ràng là những lần ám sát sau đó sẽ diễn ra thường xuyên hơn.
"Mọi thứ sẽ còn vui hơn nữa!"
Sau khi đắm chìm trong suy nghĩ một lúc, Seth đi đến giường và bảo Lenox rời đi để anh ấy có thể nghỉ ngơi.
"Chúng ta làm gì với những kẻ chúng ta đã bắt được?"
"Dù sao thì bọn chúng cũng không mở miệng, vì vậy hãy chơi bao lâu ngươi muốn với chúng rồi bỏ chúng đi."
Họ giống như nói về một món đồ chơi. Lenox, người hiểu ý nghĩa những lời lạnh lùng của Seth, cúi đầu thật sâu và rời khỏi phòng.
Căn phòng rộng rãi nhanh chóng trở nên yên tĩnh như thể ngay từ đầu chưa từng xảy ra chuyện gì to tát. Seth, người đang nhìn xuống giường, ngẩng đầu lên.
"Chào."
Anh gọi vào không trung một lần, nhưng anh không thể nghe thấy bất kỳ phản hồi nào. Anh ấy nghĩ rằng nó đã yên tĩnh kể từ khi Lenox đến, tự hỏi liệu người đó đã đi nơi nào khác chưa. Nghĩ như vậy, có vẻ như cuộc nói chuyện lúc trước chỉ là ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Fiction HistoriqueJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...