21. Lời tạm biệt

305 44 6
                                    


Chỉ sau khi căn phòng chìm trong im lặng, một tiếng rên giống như tiếng rên rỉ mới phát ra từ kẽ răng của Yi-Gyeol. Nước mắt tuôn ra không ngừng từ đôi mắt nhắm nghiền của anh.

Một cảm giác xấu hổ và tội lỗi không thể kiểm soát được đã vượt qua anh ta. Trong đầu anh lần lượt vang lên từng lời của Yi-Jin mà không

thiếu một từ. Sợi dây sâu bên trong anh xé toạc, xé toạc hết lần này đến lần khác.

Bố, mẹ, Yi-Jin.

Những gương mặt rạng rỡ của ba người duy nhất ở bên cạnh anh ngày càng trở nên u ám, mệt mỏi và giận dữ hơn khi ngày tháng trôi qua. Càng nghĩ đến khuôn mặt của họ, sợi dây nguy hiểm trong anh càng như có thể đứt bất cứ lúc nào.

Những con bướm bị giẫm đạp và bị bỏ rơi trong thùng rác hiện lên trong tâm trí anh. Một trong số họ dường như là chính mình.

Một mảnh giấy vô dụng rách nát. Một con bướm nhạt nhòa bị bỏ rơi không một lời động viên.

Không có cách nào để ngăn chặn những suy nghĩ tiêu cực đang đến điên cuồng trong tâm trí của Yi-Gyeol. Căn bệnh trầm cảm vốn đã phát triển ngoài tầm kiểm soát của anh, không ngừng hạ thấp Yi-Gyeol xuống vô tận.

vực sâu. Sợi dây gần như không thể giữ được từ sâu thẳm bên trong

'bụp', âm thanh của nó bị cắt vang lên.

******

Yi-Gyeol nhắm chặt mắt lại với hy vọng mình sẽ không bao giờ tỉnh lại. Thông thường, hiện tượng OOBE có thể xảy ra khi bạn ngủ với hy vọng về nó, vì vậy anh ấy không cố ý mong muốn điều đó. Anh hy vọng rằng mình sẽ chìm vào giấc ngủ sâu như thế này và không nghĩ về bất cứ điều gì khác.

Anh cảm thấy cơ thể mình bồng bềnh. Hắn theo bản năng biết đó là dấu hiệu linh hồn mình rút khỏi thân thể, nhưng anh cố tình không mở mắt ra. Hôm nay, không, anh không muốn di chuyển nữa.

Tuy nhiên, linh hồn của anh ta rời khỏi cơ thể của mình theo ý muốn. Anh ấy cố gắng quay lại và ngủ, nhưng điều đó không hiệu quả vì một lý do nào đó. Do đó, Yi-Gyeol không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ngồi yên trong phòng và nhìn

tại cơ thể của mình.

Anh ta có khuôn mặt gầy như bộ xương. Đôi mắt nhắm chặt vẫn còn ướt đẫm nước mắt và nước da nhợt nhạt có thể so sánh với một xác chết. Một tiếng thở yếu ớt thoát ra từ đôi môi không còn chút máu, toàn thân trắng bệch.

'Thật xấu.'

Anh ngắm nhìn cơ thể mình và tự giễu một cách yếu ớt.

Anh ấy không thực sự gầy ngay từ đầu. Trước đây, anh ấy có một vóc dáng khá đẹp và anh ấy thường thích tập thể dục.

Khi mắc Hội chứng Rostov và chỉ có thể thức hai tiếng mỗi ngày, ban đầu anh dành toàn bộ thời gian đó để ăn uống và tập thể dục. Bệnh viện cũng cho biết làm như vậy có thể hạn chế tối đa tình trạng sụt cân và bù đắp chất dinh dưỡng. Khi anh ấy vẫn có thể di chuyển, anh ấy cố gắng vận động nhiều nhất có thể mà không làm quá sức.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ