-Anh có bị thương không?!
Seth nghĩ rằng Yi-Gyeol sẽ ở đây tối nay, và anh ấy đã đến đúng như dự kiến. Khóe mắt Seth, vốn luôn thờ ơ, khẽ nhúc nhích.
"Chào mừng cậu trở lại."
- Quên 'Chào mừng cậu trở lại' hay bất cứ điều gì đi, anh đã bị thương ở đâu và bị như thế nào?! Chiếc khăn tay của anh hoàn toàn ướt hết rồi!
Giọng nói trong đầu Sethian đầy lo lắng và thất vọng. Và Seth cảm thấy giọng điệu đó khá dễ chịu. Có lẽ bởi vì điểm quan tâm hiện tại của anh ấy cuối cùng đã đến.
"Nó chỉ bị ướt bởi vì một người hầu bị thương thôi."
Nói không sai, nhưng nói người hầu tay nhuốm máu là do hắn chặt đứt, cũng không sai.
Yi-Gyeol, người tin vào lời nói của anh, cuối cùng cũng dịu giọng đầy kích động.
-Aaa,nhẹ nhõm thật.... Anh không bị thương ở đâu phải không? Người hầu đó có sao không?
Đôi mắt Seth giật giật khi anh lắng nghe những lời nói xen lẫn nhẹ nhõm của Yi-Gyeol, rồi anh ném chiếc khăn tay vấy máu xuống sàn. Vì lý do nào đó, anh ấy không thích cậu lo lắng không chỉ cho bản thân mà còn cho người khác.
Seth không để lộ ra ngoài và vừa đi xuống hành lang vừa lắng nghe giọng nói của Yi-Gyeol.
-Thực ra, tôi đã lo lắng cho anh rất nhiều đấy.
Giọng nói điềm tĩnh hơn nhiều của Yi-Gyeol khiến bước chân của Seth chậm lại.
"Lo lắng? Về cái gì?"
-Có nhiều thứ phải lo lắm. Tôi tự hỏi liệu anh đã gặp các hiệp sĩ ngày hôm đó một cách an toàn hay liệu anh có gặp nguy hiểm một lần nữa không.
Đó là một nhận xét chân thành, nhưng mặc dù Seth đã biết tính cách của anh ấy, nhưng nó vẫn không có ý nghĩa gì. Anh ấy mới gặp cậu hai lần, làm sao cậu ấy có thể lo lắng cho anh nhiều như vậy?
“Nghĩ lại thì, cậu đột nhiên biến mất trong cuộc nói chuyện với ta ngày hôm đó.”
-...Xin lỗi. Tôi không có ý bỏ anh lại. tôi vẫn chưa biết chính xác sẽ mất bao lâu để tôi thức dậy ở đó ....
Họ càng nói chuyện, anh ấy càng trở nên thú vị. Seth khó mà hiểu được tại sao anh lại thấy có lỗi với cậu ta.
'Thật là một tính cách thú vị.'
Anh ấy không ghét nó vì anh ấy chưa bao giờ thấy ai xung quanh mình có tính cách giống như vậy trước đây. Đối xử với anh ta mà không có bất kỳ dấu hiệu sợ hãi nào mà không do dự.
-Seth, hãy để ý xem hôm nay tôi có thể ở lại bao lâu.
Gọi anh ấy bằng biệt danh và tiếp cận anh ấy một cách thân thiện.
Mọi thứ về anh ấy đều thú vị.
****
Giữa khu vườn đầy hoa hồng xinh đẹp.
Có bốn người ngồi ở một bàn bạc. Họ là ba hoàng tử và một công chúa, ăn mặc sặc sỡ như khu vườn. Cách xa họ một chút, là các hiệp sĩ hộ tống và một vài người hầu, mỗi người mặc đồng phục khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...