Anh cảm thấy như bị ngạt thở. Tên của một người khác nghe rõ ràng và trong tai anh như bị ù đi.'Tại sao Sethian lại...?...!'
Anh không thể hiểu được. Tầm quan trọng của lễ đăng quang của vị Hoàng đế mới có thể được nhìn thấy không chỉ từ những cuốn sách anh đã đọc cho đến nay, mà còn từ lịch trình bận rộn của Sethian và những lời thúc giục của các cộng sự thân cận của anh.
Nó không chỉ được thực hiện sớm hơn một ngày mà còn được thực hiện theo cách viết tắt, vì vậy anh tự hỏi liệu điều đó có khả thi hay không.
Nhưng không còn thời gian để suy nghĩ thêm nữa.
"Cậu có nghe nói ai đang bị truy nã không?"
Anh hỏi trong khi giấu đi sự lo lắng của mình, và Diven lắc đầu.
"Tôi thậm chí còn không biết điều đó nữa. Huy hiệu truy nã sẽ sớm được dán lên. Anh có muốn tôi xem thử không?"
"Không, không cần đâu."
Yi-Gyeol, người đang nói trong khi cố gắng mỉm cười, dường như đang suy nghĩ sâu sắc về điều gì đó, rồi lại mở miệng với Diven.
"Có một việc tôi muốn Diven giúp đỡ. Cậu có thể quay lại sau khoảng một tiếng nữa được không?"
"Vâng, tôi sẽ."
Diven nghiêng đầu nhưng rời đi mà không hỏi thêm câu nào. Như thế lời cảnh báo đừng cố gắng tìm hiểu thêm đã có tác dụng, anh bước ra khỏi cửa với vẻ mặt thắc mắc.
Ngay khi Diven rời đi, Yi-Gyeol xuống giường và lập tức khóa cửa lại. Tay anh run lên, như thể đang tỏ ra lo lắng tột độ, và cuối cùng anh đã có thể cài chốt ba làn.
Yi-Gyeol đeo chiếc vòng cổ thuốc ngủ mà anh đã tạm thời tháo ra khỏi cơ thể khi ngâm mình trong bồn tắm, sự lo lắng không thể che giấu hiện rõ trên khuôn mặt khi anh cầm lọ thuốc.
'Không đời nào. Chắc là không.'
'Có lẽ là để bắt Eda, người đã bị truy nã.'
Trong khi lập lại điều đó, anh dùng thuốc ngủ và ngủ ngay lập tức. Đúng như dự định, Yi-Gyeol rời khỏi cơ thể và ngay lập tức rời khỏi phòng và đi ra ngoài.
Sự hỗn loạn trở nên tồi tệ hơn khi họ tiến về phía cổng làng. Ông già có vẻ là trường làng và vài người bên cạnh rõ ràng là cư dân của làng, nhưng ngoài họ ra, những người còn lại đều là binh lính hoặc hiệp sĩ.
Ở lối vào rộng của ngôi làng, một hàng rào gỗ nặng nề nhưng có thể di chuyển được đứng chắn gần hết con đường. Có lẽ để tránh bỏ bê việc kiểm tra ngay cả vào đêm khuya, một lò than đang cháy và những thanh gỗ làm củi được chất đồng gần lối vào như thể chúng sẽ không bao giờ tắt.
Hai bên trái phải lối vào đứng hai tên lính cầm vũ khí, trên tay mỗi người cầm một thẻ truy nã, dường như đang bàn bạc điều gì đó với nhau, giải thích thông tin truy nã cho trường làng và dân làng gần đó.
Yi-Gyeol tiến lại gần để lắng nghe cuộc trò chuyện của họ.
"Đoạn dựng phim sẽ sớm được phân phối. Ngay khi nhận được, tôi sẽ tập hợp mọi người trong làng và so sánh từng người một, sau đó tôi sẽ yêu cầu sự hợp tác của các nguời một lần nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...