115.

78 8 3
                                    

__________

Bụng anh nóng rát và anh cảm giác như nó sẽ vỡ tan như một cái chai thủy tinh. Hơi thở cảm nhận được qua đôi môi chạm vào vô cùng yếu ớt, và dù anh có cắm sâu vào và chạm vào nó bao nhiêu thì nó cũng không phản ứng dù chỉ một lần.

Tuy nhiên, anh vẫn không dừng lại nụ hôn đơn phương. Nếu cậu ấy thậm chí không thể mở mắt vì thiếu sức sống, anh có thể cho đi bao nhiêu tùy thích. Cho dù đó là hôn, hiến máu hay gì đó hơn thế nữa.

Nhưng sự lo lắng và hồi hộp vẫn không hề biến mất. Mặc dù cuối cùng anh đã ôm cậu ấy trong tay và môi chúng họ chạm nhau, nhưng anh vẫn cảm thấy như mình đang ở rất xa.

Sethian hé môi và vuốt mái tóc rối bù của Yi-Gyeol. Khuôn mặt của cậu ta, hiện rõ trong ánh đuốc, vẫn trông như một xác chết.

Anh cởi áo choàng, vòng tay ôm lấy Yi-Gyeol đang bất động và bế cậu lên.

Anh hy vọng rằng nó sẽ mang lại chút ấm áp cho cơ thể lạnh giá của cậu ấy đang phải đối mặt với cái lạnh.

Anh đi ra khỏi hang.

Vừa đi, anh vừa tựa đầu nhỏ vào một bên cạnh hang, sợ tiếng giẫm phải đá nhỏ sẽ át đi hơi thở yếu ớt của cậu. Tất cả sự chú ý của anh đều tập trung vào tiếng thở tựa như tiếng thì thầm bên tai.

Sethian bước ra và đợi cho đến khi đến nơi có các hiệp sĩ.

Không nói gì cả. Nhưng sự bình tĩnh đến từ anh ấy.

Trong lúc thời điểm khủng hoảng, không ai sẵn sàng mở miệng.

Tại thời điểm đó.

Đôi mắt của Sethian trở nên sắc bén, và tất cả các hiệp sĩ xung quanh anh ta đặt tay lên vũ khí tương ứng của họ với khuôn mặt lo lắng. Sáng sớm thế này, anh không khỏi cảnh giác khi nghe tiếng vó ngựa chạy hết tốc lực.

Tiếng vó ngựa nhanh chóng truyền tới điểm gần nhất. Vì đối phương cũng đang cầm đuốc nên anh có thể nhanh chóng nhận ra họ bằng mắt thường.

Có năm con ngựa đang chạy, và dẫn đầu trong số đó là Teran, thủ lĩnh của Hiệp sĩ Hoàng gia, mặc áo giáp đen xen lẫn đồ trang trí bằng vàng. Ngay khi các Hiệp sĩ của Sethian nhận ra anh ta, họ hạ vũ khí xuống, nhưng họ không thể che giấu sự bối rối khi biết chính xác vị trí của mình.

"Bệ hạ."

Giọng nói phát ra không phải là Teran, người dẫn đầu, mà là Roa, người đang chạy phía sau anh ta.
Người đàn ông lẽ ra phải ở Tháp Ma thuật chạy về phía anh với vẻ mặt nghiêm nghị và nhanh chóng xuống ngựa. Anh ấy nhanh chóng cúi chào Sethian và nhìn Yi-Gyeol, người mà anh ấy đang ôm, với vẻ mặt bối rối.

"Ngài đã tìm thấy cậu ấy sao!"

Roa, người cảm thấy nhẹ nhõm, dần dần nuốt lời. Nước da nhợt nhạt, không cử động chút nào, và trên hết, tiếng thở gần như không nghe thấy của anh ấy dường như cho thấy tình trạng của Yi-Gyeol.

"...Thuốc kích thích không có tác dụng"

Đôi mắt bình tĩnh của Sethian hướng về phía Roa như thể đang tìm kiếm câu trả lời.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ