Sethian ôm Yi-Gyeol vào lòng và cảm thấy có gì đó rất lạ với anh.
Anh vuốt ve đôi má còn nhợt nhạt hơn cả anh khi ngủ vào buổi sáng, và liếc nhìn quanh phòng ngủ một cách sắc bén.
Không có một thay đổi đáng chú ý nào ở đó.
Không có bất kỳ dấu vết xáo trộn nào, và không có dấu hiệu nào cho thấy ai đó đã bước vào.
Tuy nhiên, cửa sổ đã mở rộng.
Những ngày này, Yi-Gyeol đã hình thành thói quen đóng cửa sổ phòng ngủ.
Chính xác mà nói, đó là ngay sau khi con quạ - mà người ta thường thấy
bên ngoài phòng ngủ - được biết là bị linh hồn chiếm hữu
gắn liền với Zair.
Yi-Gyeol thông minh hơn người ta tưởng.
Ngay từ ngày đầu tiên nói chuyện với con quạ, anh ấy đã phân tích một số thông tin theo kinh nghiệm của bản thân và cuộc trò chuyện với linh hồn.
Nếu một linh hồn muốn nói chuyện với người khác, thì không cần biết có bức tường vững chắc ngăn cách họ hay không, dù người đó đang ở trong trạng thái linh hồn hay không.
một trạng thái chiếm hữu.
Anh ấy không biết liệu đó có phải là qua miệng hay không, nhưng nếu đó là một phương pháp gửi âm thanh qua đầu, nó chắc chắn có thể ảnh hưởng đến mọi người trong một khoảng cách nhất định.
Tất nhiên, người kia phải là người có khả năng nghe được tiếng nói của linh hồn.
Tuy nhiên, nghe và nhìn vào trạng thái linh hồn không khác với tình trạng bình thường của con người.
Nếu có một bức tường, tầm nhìn sẽ bị chặn và người ta sẽ không thể nhìn thấy bên trong, và những gì đang diễn ra sau bức tường cũng sẽ không được nghe thấy.
Yi-Gyeol quy định từ nhận xét suy đoán của con quạ rằng anh ta dường như đang 'bắt nạt cậu ta' và phần anh ta 'ép và cắn cậu ta để cậu ta không thể di chuyển.'
Nếu con quạ đã thực sự quan sát đúng từ nơi nó thường ở bên ngoài cửa sổ, thì lẽ ra nó phải nói điều gì đó rõ ràng và chắc chắn hơn từ những gì nó nghe được theo cuộc trò chuyện hàng ngày của chúng.
Nhưng cánh cửa sổ vốn luôn được cố ý đóng lại để ngăn không cho bất kỳ ai từ bên ngoài, kể cả linh hồn, nghe thấy bất kỳ âm thanh nào bên trong đã bị bỏ ngỏ.
Nó rất đáng ngờ.
Sethian nhìn chằm chằm vào cửa sổ một lúc rồi kéo nhẹ người trong vòng tay và nhìn vào mắt anh ta.
Đôi mắt dường như nhẹ nhõm với một nụ cười nhẹ khiến anh đặc biệt bận tâm.
"Chuyện gì vậy?"
Đôi mắt Yi-Gyeol khẽ run lên.
Đó là một phản ứng rất nhỏ mà Sethian chỉ nhận thấy vì anh ấy ở ngay trước mặt anh ấy.
"Không có gì."
Giọng nói của anh ấy rõ ràng và không bị xáo trộn, đủ để bỏ qua nếu anh ấy không quan tâm đến mọi điều nhỏ nhặt về người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...