Khi biết rằng cậu ấy đang tìm kiếm mình, Sethian đã chạy đến phòng ngủ của cậu ấy ngay lập tức. Ngoài việc đây là lần đầu tiên Yi-Gyeol yêu cầu gọi cho anh, những lời Kirsty nói, 'Có gì đó không ổn với cậu ấy', cũng khiến anh phiền lòng. Nghĩ rằng có thể có vấn đề ở đâu đó trong cơ thể mình, anh nhanh chóng triệu hồi Roa một lần nữa từ Tháp ma thuật.
Nhưng trái ngược với suy nghĩ của anh, Yi-Gyeol vẫn như thường lệ. Sethian không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nghi ngờ khả năng phán đoán của Kirsty khi anh ấy vẫn mỉm cười như trước khi rời khỏi phòng.
"Ta nghe nói em tìm ta."
Cảm thấy nhột nhột kỳ lạ mà Yi-Gyeol đòi hỏi, anh đưa tay lên cổ. Mãi cho đến khi đầu ngón tay anh chạm vào gáy Yi-Gyeol và vuốt ve nó một cách nửa vời, anh mới nhận ra rằng có điều gì đó không ổn với mình. Nhiệt độ cơ thể của anh ấy chắc chắn thấp hơn bình thường.
"Tôi nghĩ Hoàng tử Zair đang cố lợi dụng tôi."
Sethian, người đang định hỏi xem có chuyện gì không ổn, thì nhíu mày trước lời nói của Yi-Gyeol.
Tên của Zair, đột nhiên xuất hiện, đã là một nguyên nhân gây khó chịu, nhưng nội dung của những từ đó khiến anh ấy thêm khó chịu.
"Nói cho ta biết chi tiết."
"Lúc nãy tôi đã gặp một con quạ đã bị một linh hồn chiếm xác."
Bằng một giọng bình tĩnh, Yi-Gyeol kể lại những gì đã xảy ra với con quạ trước đó. Sethian lặng lẽ lắng nghe câu chuyện của cậu và không dời đi anh mắt đã đặt lên cậu.
"...nó nói, nên có lẽ nó sẽ quay lại vào ngày mai."
Đôi mắt thẳng đứng của Yi-Gyeol vô cùng bình tĩnh cho đến khi kết thúc câu chuyện của cậu ấy.
Chỉ sau đó Sethian mới hiểu phản ứng của Kirsty như thế nào. Không có gì thay đổi trên
vẻ mặt, nhưng hào quang của cậu ấy rõ ràng là khác.
Cậu ấy có vẻ giống như một thợ săn đã đặt một cái bẫy bí mật và ở giai đoạn này, cậu ta khôn ngoan và kiên nhẫn quan sát con mồi của mình bị dồn vào chân tường từ xa.
Sethian chỉ mất một khoảnh khắc để bị thu hút bởi một khía cạnh mới của Yi-Gyeol.
Khóe lông mày của Sethian hơi nhướng lên.
"Và em đang có kế hoạch gì mà em lại vội vàng yêu cầu ta tới? Em biết ta có thể sẽ có một cách thức tàn nhẫn để chôn cất anh ấy không? ."
Anh muốn biết chính xác cậu ấy đang nghĩ gì. Về mặt cá nhân, thay vì cố tình mắc bẫy của Zair, rõ ràng anh thích bảo vệ Yi-Gyeol và giấu cậu trong phòng ngủ có cửa sổ và rèm cửa đóng chặt.
Cậu ấy có sự tự tin để trở thành lá chắn của mình, vì vậy cậu ấy có thể tiếp tục giả vờ không biết gì về mọi thứ như cậu ấy thường làm, và ngoan ngoãn ở trong phòng ngủ với vẻ ngoài đầy sự ngây thơ và vô tội của mình.
Một nụ cười quyến rũ nở trên khóe môi Yi-Gyeol.
"Tôi sẽ tìm ra những gì anh ta đang cố gắng làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Ficción históricaJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...