_________
Sethian, người giành được vương miện hoàng để một cách dễ dàng chưa từng có, là người đầu tiên ra lệnh truy nã Yi-Gyeol và thả nhiều binh lính. Một công văn đã được gửi đến những n gười tìm kiếm đã tỏa ra để bắt Eda, truyền đạt ý định của Yi-Gyeol, đồng thời một tin nhắn cũng được gửi đến từng thành phố và ngôi làng nhỏ để thiết lập các trạm kiểm soát.
Sau khi thông báo hợp tác chính thức liên quan đến việc thiết lập các trạm kiểm soát được lan truyền, các quý tộc bất mãn ở gần thủ đô đã đặt chân đến thủ đô.
Vấn đề là Hoàng đế được thành lập trong một buổi lễ rất đơn giản vào một ngày bất ngờ thay vì một lễ đăng quang cầu kỳ, nhưng anh không khỏi cảm thấy bất mãn khi phải huy động toàn bộ nhân lực và thậm chí họ còn phải ra ngoài để tham dự.
Tìm một người mà họ chưa bao giờ nghe nói đến. Hơn nữa, vì họ đang ủng hộ Hoàng tử thứ nhất Mendel chứ không phải Sethian nên họ đang lên kế hoạch tìm ra kẽ hở của anh ta bằng cách tham gia vào một cuộc chiến vào thời điểm này.
"Ngài không hài lòng với những gì được yêu cầu làm ngay khi lên ngôi à?"
Một trong những quý tộc cũ, người đã cố gắng giữ bình tĩnh bất chấp những lời lẽ giết người của Sethian, đã đáp lại mà không bỏ cuộc.
"Sao chúng ta dám bất mãn với việc Hoàng đế bệ hạ đang làm chứ? Tuy nhiên, chúng ta đang cố gắng nói rằng những gì ngài ấy phải làm ngay khi nhậm chức là 'ưu tiên hàng đầu'."
Trạm kiểm soát không phải là thứ được tạo ra nhanh chóng. Trang phục và dựng phim ấn tượng phải được phân phát, bố trí nhân lực thích hợp, và vì cần phải giám sát 24 giờ nên một địa điểm mới cho binh lính kiểm tra ở lại phải được tạo ra gần đó.
Trong quá trình này, phải phê duyệt từng hạng mục kiểm tra, nhận báo cáo về chi tiết kiểm tra, xác nhận và sau đó gửi báo cáo về Hoàng cung, điều này khá rắc rối.
"Đó là điều ngài phải làm ngay khi lên ngôi......"
Khóe mắt Sethian giật giật sau khi nghe những lời của nhà quý tộc già.
"Vậy thì chúng ta có thể làm điều đó ngay bây giờ."
Trong khi nói vậy, anh lạnh lùng đưa ra chỉ dẫn cho Lennok, người đứng cạnh anh ta.
"Ta sẽ quyết định cách đối phó với những người có thể muốn chiếm lấy vị trí của ta. Ta không biết những kẻ ủng hộ họ sẽ dùng loại kiếm nào để chống lại ta, vì vậy tốt hơn là nên giải quyết nó ngay bây giờ."
"Tôi xin lỗi, thưa bệ hạ. Bây giờ... Ngài đang nói gì vậy......"
Sắc mặt của những người khác, bao gồm cả lão quý tộc, nhanh chóng trở nên trầm tư. Tuy rằng hắn không nói ra chính xác tên, nhưng không thể nào hắn không biết Sestilla lời nói có ý gì.
Ở các nước khác, cũng có trường hợp khi Hoàng đế mới lên ngôi, anh em hoặc quý tộc thù địch của anh ta đều bị thanh trùng.
Tuy nhiên, ở đế quốc này, hầu hết các vị Hoàng đế trước đây đều được phong làm thái tử từ khi còn trẻ và ngồi lên ngai vàng một cách êm ả nên không có sự đổ máu đặc biệt nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...