Yi-Gyeol lén lau bàn tay đẫm mồ hôi vào quần và nhận tờ giấy từ con quạ.
Có lẽ bởi vì những gì được trao chỉ là một bức thư bí mật và không phải là một bức thư chính thức hay trang trọng, mà loại giấy được sử dụng có vẻ hơi thô, không giống như loại giấy sang trọng mà hoàng gia sử dụng riêng.
Trong tờ giấy được mở ra, có thể nhìn thấy những dòng viết thô nhưng ngay ngắn.
Vì việc học ngôn ngữ của thế giới này cả ngày đã trở thành thói quen hàng ngày của cậu, nên cậu có thể đọc nội dung của nó mặc dù hơi chậm.
<Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nhận được cánh hoa của idello.>
<Tôi nghe nói rằng nó được gửi bí mật, nhưng nếu Sethian phát hiện ra, nó chắc chắn sẽ gây rắc rối cho cậu.>
<Tôi lo lắng nếu không có chuyện gì xảy ra và cậu vẫn ổn.>
Một nụ cười ấm áp xuất hiện trên khuôn mặt của Yi-Gyeol khi anh đọc nội dung của bức thư đầy lo lắng.
Nhưng trái ngược với vẻ bề ngoài, anh ta bắt gặp con quạ, cái đầu của anh ta vẫn xa xăm.
<Đổi lại, tôi muốn cung cấp cho cậu một số thông tin hữu ích.>
'Thông tin hữu ích?'
Yi-Gyeol vô tình nao núng sau khi đọc câu sau những từ bí ẩn.
<Đó là về tuổi thọ của cơ thể giả của bạn.>
Yi-Gyeol vô tình siết chặt tay Yi-Gyeol và hình dạng của tờ giấy hơi nhàu nát.
Zair đã nhận thức được rằng cơ thể của cậu chỉ là một 'đồ giả được tạo ra'.
Anh ta không biết liệu nó có bao gồm sự thật rằng anh ta là con bướm vàng mà anh ta đã gặp trong vườn trước đó hay không, nhưng sự chắc chắn rõ ràng chứa trong câu viết này không phải là điều gì đó có thể bỏ qua.
Nhưng điều khiến Yi-Gyeol bận tâm hơn cả là từ 'tuổi thọ' được đề cập trong đó, hơn là việc anh biết mình là một linh hồn trú ngụ trong một cơ thể được cấu tạo.
Về mặt kỹ thuật, những gì anh ấy học được là một cơ thể tổng hợp không có tuổi thọ.
Anh ấy không biết hầu hết mọi thứ vì anh ấy không nghe nhiều từ Sethian, nhưng anh ấy nói rằng một cơ thể được tạo ra có thể sống mà không chết và không có tuổi thọ đáng kể.
Một vật chứa - có hình dạng giống con người - được tạo ra để chứa một linh hồn đã chết. Nó giống như tạo ra một cục thịt gần bằng một vật vô tri vô giác.
Do đó, cơ thể được rèn luyện đó có thể tồn tại mà không cần bất kỳ sự bảo dưỡng đặc biệt nào trong suốt quãng đời còn lại của nó, và với hình dáng giống hệt như thời điểm nó được tạo ra.
Chỉ cần pháp sư cung cấp sức sống cho họ mỗi năm một lần, kể cả khi cơ thể được tạo ra, để nó tiếp tục sống là đủ.
Tuy nhiên, anh ta khác biệt đáng kể với những trường hợp như vậy.
Vì cơ thể của anh ấy được tạo ra và duy trì dựa trên tất cả thông tin từ linh hồn của anh ấy, bao gồm cả ký ức của anh ấy, nên thứ được tạo ra không khác gì một con người, từ bên trong đến bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Fiksi SejarahJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...