105.

83 5 2
                                    


Người đàn ông đang nhìn Yi-Gyeol với vẻ thích thú, hỏi với giọng khá nhẹ nhàng, không giống như trước đó.

"Cậu có biết chúng tôi là ai khổng, và cậu đang hỏi chúng tôi không nhỉ?"

Sức mạnh của cái nắm tay mạnh mẽ đang giữ cánh tay cậu biến mất vừa đủ để cậu không thể buông nó ra. Ngay cả khi chờ đợi câu trả lời, người đàn ông vẫn nhìn vào khuôn mặt của Yi-Gyeol từng người một.

"Đối với một người như tôi, người không có nơi nào để đi... Họ là những người đang tìm kiếm chủ nhân đấy."

Khi môi cậu ấy run run và cụp mắt xuống, một người đàn ông to lớn ngồi trên ghế huấn luyện viên bước ra và can thiệp.

"Đừng làm phiền ta, ra khỏi đó đi....!"

"Ở Yên đó. Họ nói họ biết chúng tôi là ai và cố tình ngăn cản chúng tôi."

Người đàn ông to lớn nhanh chóng nhận ra ý nghĩa của những lời đó, đột nhiên nhìn Yi-GyeoI từ trên xuống dưới với đôi mắt sáng ngời.

"Nhìn vào cậu ta đi, tôi không nghĩ cậu ta đến từ lục địa này....."

"Cậu đến từ đâu?"

Mỗi người đều nao núng trước câu hỏi gay gắt của người đàn ông và trả lời bằng giọng trầm.

"Ngoài lục địa... Tôi đến từ một dân tộc thiểu số."

Trước đây, Sethian đã bảo cậu nói với mọi người rằng khi ai đó hỏi cậu đến từ đầu thì cậu ấy chỉ nói như vậy.

Hai người trao đổi ánh mắt, tự hỏi liệu mình có nói đúng không.

Như chợt nhớ đến người đàn ông to lớn đang mỉm cười với khóe miệng hơi nhếch lên, anh dù ng ngón tay xoa nhẹ vải áo khoác và sơ mi của
Yi-Gyeol.

"Đây là một vật liệu chất lượng khá cao cấp. Nhìn nó sạch sẽ thế này, không có vẻ gì là anh ta đa ng đi lang thang bên ngoài."

Sự nghi ngờ nhanh chóng hiện lên trong mắt hai người. Yi-Gyeol nói, giọng anh run run trướ c khi họ có thể nêu thêm bất kỳ nghi ngờ nào.

"Tôi là người hầu của một người phục vụ tận tình cho Nhị hoàng tử... Lần này chủ nhân của tôi gặp rắc rối......."

Lúc này hai người mới gật đầu ngắn gọn như đã hiểu.

Mọi người trong đế quốc đều biết rằng nhị Hoàng tử không chỉ cố gắng đầu độc hoàng tử thứ nhất của mình mà còn cố gắng gài bẫy thái tử vì việc này và hạ bệ anh ta.

Hầu hết lực lượng ủng hộ nhị hoàng tử đều bám theo Thái tử Sethian vì sự việc này, nhưng có những quý tộc đến cuối cùng vẫn không thừa nhận anh ta và gặp bất lợi.

Có lẽ thanh niên xa lạ trước mặt chính là tùy tùng của nhị hoàng tử, người đã bị giáng chức hoặc bị cưỡng bức hiến tặng một phần tài sản, bị đuổi đi để giảm bớt nhân sự.

Thỉnh thoảng, những người hầu cấp thấp bị bỏ rơi không nơi đi và không có tiền sẽ tự mình đến buôn bán nô lệ. Chỉ cần bạn cho họ ăn và cho họ đi ngủ, họ không chỉ làm việc tốt như những người hầu mà làn da của họ còn đẹp hơn nhiều so với những nô lệ thông thường trong khu ổ chuột, vì vậy họ còn được ưa chuộng làm người hầu ban đêm.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ